Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

T.s Lưu Hải Minh người mang tinh nghệ Curcumin ra thế giới!

Tác dụng của tinh nghệ curcumin gần như ai cũng biết, nhưng để mang được sản phẩm của Việt Nam ra ngoài thế giới thì lại là một câu chuyện khác. Với khoa học kỹ thuật hiện tại, nhiều người nghĩ Việt Nam không thể làm ra được những sản phẩm chất lượng cao, có thể áp dụng trực tiếp vào đời sống, nhất là lĩnh vực dược phẩm. Vậy mà ở Việt Nam đã có một người thầm lặng nghiên cứu chế tạo ra dòng sản phẩm mới dưới dạng dung dịch Nano Curcumin. Đặc biệt sản phẩm chỉ ở mức (<= 39nm) gần như tan hoàn toàn trong nước và hấp thụ đến 99% vào cơ thể.

Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC phối hợp với Cục Phát triển thị trường và doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ – Bộ Khoa học và Công nghệ, Quỹ Đổi mới Công nghệ Quốc gia đã có buổi phỏng vấn với Tiến sĩ Lưu Hải Minh - Công ty Cổ phần Công nghệ Mới Nhật Hải (OIC New)

Tác giả bằng sáng chế độc quyền số: 16095/QĐ - SHTT về: điều chế hệ vi nhũ tương Nano Curcumin.
Tiến sĩ Lưu Hải Minh đã dồn toàn bộ tâm huyết sáng chế ra sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC mặc dù là một người không có liên quan đến ngành hoá sinh, có 2 bằng kỹ sư chế tạo ô tô Đại học Giao thông vận tải, chuyên công nghệ thông tin Đại học Bách Khoa.
Con đường đến với ngành công nghệ Nano của Tiến sĩ Lưu Hải Minh vì  “ Tôi muốn mang lại hiệu quả cho xã hội và muốn theo đuổi ước mơ của mình”

Những ngày đầu mới bắt tay vào nghiên cứu gặp rất nhiều khó khăn không chỉ vấn đề tài chính, đặc biệt là yếu tố công nghệ làm sao để chế tạo ra Nano Curcumin dạng dung dịch mà không làm thay đổi cấu trúc các hạt Curcumin trong quá trình Nano hoá.

Sau 2 năm nghiên cứu, Tiến sĩ Lưu Hải Minh cùng các cộng sự đã cho ra đời sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC  có những khác biệt so với các sản phẩm Nano Curcumin khác trên thị trường.
  • Tính sinh khả dụng cao.
  • Hoà tan hoàn toàn trong nước.
  • Với kích thước nano curcumin < 39nm, độ hấp thụ lên đến 99% .
  • Hỗ trợ chống oxy hoá bảo vệ làm lành, các tổn thương niêm mạc dạ dày, hỗ trợ các vết thương nhanh liền sẹo
  • Hỗ trợ tăng cường miễn dịch
  • Hỗ trợ bảo vệ chức năng gan, mật
  • Hỗ trợ cho người đau dạ dày tá tràng
  • Giảm các vết thâm nám, giúp nhanh liền sẹo, giúp da trắng hồng mịn màng.
Tiến sĩ: Phạm Hồng Quất đã có những đánh giá cao sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC
Sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC đã được phân phối nhiều tỉnh trên cả nước. Và đã xuất sang một số thị trường trên thế giới: Úc, Brazin, Angola,…. Để sản phẩm Liquid Nano Curcumin OIC tiếp cận thị trường Châu Âu, Nhật Bản... tập thể cán bộ công nhân viên đã vạch ra nhiều chiến lược để phát triển sản phẩm.

Rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm đã quay trở lại mua sản phẩm. Rất vui vì sản phẩm công nghệ do người Việt sáng tạo đã được người tiêu dùng trong nước và thế giới đón nhận. Địa chỉ bán Liquid nano curcumin tốt nhất?

Bạn đã biết công dụng của Liquid nano curcumin như thế nào chưa?

Nguồn: https://curcuminoic.com

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá