Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Thuốc An Cung Trúc Hoàn?

Thuốc An Cung Trúc Hoàn chính hãng hiện tại được phân phối bởi lương y Nguyễn Quý Thanh và công ty thảo dược Fansipan. Hôm nay lương y Nguyễn Quý Thanh sẽ giải đáp tất cả thắc mắc của bạn đọc như: Địa điểm bán thuốc An Cung Trúc Hoàn chính hãng, giá thuốc an cung trúc hoàn, mua an cung trúc hoàn như thế nào, công dụng ra sao vv…?

Thuốc An Cung Trúc Hoàn chính hãng bán ở đâu?


Thuốc An Cung Trúc Hoàn chính hãng được phân phối bởi công ty thảo dược Fansipan và lương y Nguyễn Quý Thanh.

Địa điểm bán An Cung Trúc Hoàn chính hãng gồm có: Website Lương y Quý Thanh, Thuốc đông y gia truyền, An Cung Trúc Hoàn, Vũ Trọng Phụng và một vài địa điểm nhỏ khác. Nhưng để đảm bảo 100% sản phẩm chính hãng quý vị nên đặt hàng trực tiếp tại website luongyquythanh, nhà thuốc sẽ gửi thuốc an cung về tận nơi quý vị sinh sống.
Thuốc An Cung Trúc Hoàn?

Mua thuốc An Cung Trúc Hoàn?


Hiện tại, bạn có thể mua thuốc An Cung Trúc Hoàn trực tiếp tại website Lương y Nguyễn Quý Thanh qua cổng đặt hàng online luongyquythanh.com.vn. Ngoài ra quý bệnh nhân cũng có thể gọi điện trực tiếp đến sđt của Lương y Nguyễn Quý Thanh: 0971818929 hoặc 0947 195 131.

Gửi An Cung Trúc Hoàn đi thì bao lâu nhận được?


Gửi An Cung Trúc Hoàn đi sẽ tuỳ vào địa điểm sinh sống của mỗi người mà thời gian nhận được sản phẩm sẽ khác nhau. Nhưng về cơ bản sản phẩm gửi đi sẽ theo chuẩn thời gian như sau:

Nếu ở Hà Nội quý vị sẽ nhận được sản phẩm ngay trong ngày với phí cực kỳ thấp.
Nếu quý vị ở thành phố xa như Cà Mau, Đắk Lắk, Hà Giang thì thời gian giao động từ 2.5 – 3.5 ngày.
Ngoài ra với khách hàng mua nhiều chúng tôi có thể gửi xe ô tô đến nơi quý vị cần.

Giá thuốc An Cung Trúc Hoàn?


Nhằm mang đến cho bệnh nhân một mức giá ưu đãi, hướng đến người bệnh không có nhiều khả năng chi trả cho số tiền lớn. Lương y Nguyễn Quý Thanh và công ty Thảo dược  Fansipan đã hỗ trợ mức giá ưu đãi nhất dành cho người bệnh.

Giá An Cung Trúc Hoàn: 1,500,000đ (một triệu năm trăm ngàn đồng). Giá được áp dụng trên toàn bộ thị trường, từ online đến offline.

Công dụng thuốc An Cung Trúc Hoàn?


Thuốc An Cung Trúc Hoàn được bào chế từ 6 loại thảo dược quý hiếm. Trải qua hàng trăm năm bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Quý vẫn giữ được nguyên giá trị đến ngày nay.

Công dụng chính của thuốc An Cung Trúc Hoàn là: Hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ, xuất huyết não, tê bì tay chân, liệt tứ chi sau tai biến, tai nạn. Ngoài ra An Cung Trúc Hoàn còn có tác dụng điều hoà huyết áp, trị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, béo phì, tiểu đường, xơ vữa động mạch vv…

Những ai nên sử dụng An Cung Trúc Hoàn?


An Cung Trúc Hoàn là sản phẩm được bào chế từ đông y, vì vậy công dụng của sản phẩm an cung trúc hoàn cũng khá chi tiết rõ ràng với từng loại bệnh. Hiện Thuốc An Cung chủ trị các bệnh liên quan đến Tai Biến, Đột Quỵ, Mạch máu và huyết áp, các nhóm bệnh chi tiết như sau:

Bị tai biến mạch máu não/ đột quỵ, xuất huyết não.
Bị tê chân tay, liệt tứ chi sau tai biến, tai nạn.
Bị hoại tử tay chân và các bộ phận trên cơ thể
Bị huyết áp, nhất là cao huyết áp.
Bị các bệnh về tim mạch.
Bị bị rối loạn tiền đình, đau đầu kinh niên, mãn tính, rối loạn thần kinh thực vật, liệt dây thần kinh số 7.
Người cao tuổi, người làm việc trí óc căng thẳng.
Người béo phì, tiểu đường, xơ vữa đông mạch, Người ít vận động
Người có nguy cơ bị sốc nhiệt, ngồi điều hòa nhiều vv…
Tác dụng phụ và những kiêng kị khi uống An Cung Trúc Hoàn ra sao?
An Cung Trúc Hoàn gần như không có tác dụng phụ nào với thuốc tây. Bệnh nhân khi sử dụng An Cung Trúc Hoàn chỉ cần cách thời gian sử dụng thuốc tây khoảng 2 giờ đồng hồ.

Kiêng kỵ: Không được ăn thịt chó trong quá trình điều trị và uống An Cung Trúc Hoàn.

Chống chỉ định: Không dành cho phụ nữ có thai và cho con bú. Vì trong quá trình sử dụng An Cung Trúc Hoàn sẽ đảo thải các độc tố dư thửa ra khỏi cơ thể.

Trong quá trình sử dụng bệnh nhân sẽ có một số biểu hiện đào thải độc tố như: Đi tiểu có cặn, màu nước tiểu đục, đi ngoài lỏng, nặng mùi hơn so với bình thường.

Trường hợp dùng An Cung Trúc Hoàn vào buổi chiều tối sẽ gây mất ngủ: Vì hoạt chất có trong An Cung Trúc Hoàn giúp tăng cường lưu thông máu lên não, làm đầu óc tỉnh táo.

Vì sao nên mua thuốc An Cung Trúc hoàn?


Thuốc An Cung Trúc Hoàn có tác dụng rất tốt dành cho bệnh nhân bị tai biến và trước tai biến. Kết quả nghiên cứu tiền lâm sàng trên 1000 bệnh nhân, thiếu máu não, vỡ mạch não, nhũn não cho thấy: Sau khi dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn 7-10 ngày đều có cải thiện rõ rệt.

Trải qua hàng trăm năm, An Cung Trúc Hoàn đã khẳng định được giá trị công dụng, tác dụng với người dùng.

Trên thực tế thời gian qua, các cơ quan báo chí vào cuộc, tìm hiểu. Bài thuốc An Cung Trúc Hoàn mới được đông đảo bệnh nhân biết đến, tin dùng. Trước đó An Cung Trúc Hoàn chỉ có mặt trong thị trường thuốc đông y. Bệnh nhân chủ yếu là: những người quen biết, nghe đồn về bài thuốc cứu nguời từ cõi chê.t trở về.
An Cung Trúc Hoàn
Với giá trị thực mà bài thuốc An Cung Trúc Hoàn mang lại cho các bệnh nhân, lương y Quý Thanh tin rằng: Bài thuốc An Cung Trúc Hoàn đáng để quý vị đưa vào chọn lựa trong việc phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tai biến.

Cách sử dụng An Cung Trúc Hoàn?


Người điều trị: Ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 10ml (tương đương với một thìa cà phê) + pha với 100ml nước ấm + uống sau bữa ăn 15 – 20 phút.

Mỗi lọ dùng trong khoảng 7 ngày. Trường hợp mới bị bệnh, những ngày đầu cứ 2 – 3 tiếng cho uống 1 thìa cà phê.

Người bị méo miệng khi uống nên ngậm thật lâu để các hoạt chất có trong An Cung Trúc Hoàn tác động vào các cơ mặt, giúp mau phục hồi hơn.

Người phòng bệnh: Mỗi ngày uống 1 lần 10ml, tức 20 ngày/lọ.
Chống chỉ định: Phụ nữ có thai và cho con bú.
Kiêng kỵ: Không ăn thịt chó trong thời kỳ uống thuốc.

Mọi comment hỏi đáp của quý vị sẽ được chuyên viên tư vấn, giải đáp sau từ 1-5 phút. Sức khoẻ là vàng vì vậy hãy tự chăm sóc tốt cho cơ thể của mình. Hãy phòng bệnh tai biến mạch máu não, đột quỵ trước khi chúng tìm đến.

Chú ý: Toàn bộ sản phẩm An Cung Trúc Hoàn đều có tem dán chống hàng nhái, hàng giả ở 2 đầu hộp thuốc, ngoài ra bên trong nắp chai cũng được dán tem chống hàng giả, quý vị vui lòng để ý. Cách an toàn nhất quy vị nên đặt hàng trực tiếp tại đây.

Nguồn: https://luongyquythanh.com.vn/thuoc-an-cung-truc-hoan-chinh-hang-luong-y-nguyen-quy-thanh.html

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá