Thứ Hai, 10 tháng 12, 2018

Sự thật An Cung Trúc Hoàn mà báo chí đang viết hiện nay!

An Cung Trúc Hoàn là gì, đâu là sự thật về an cung trúc hoàn, liệu an cung trúc hoàn có tốt không hay chỉ là chiêu trò quảng cáo, lừa đảo của báo chí. Hôm nay sanduoc.net sẽ cùng quý vị tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm của Trung Tâm Phát Triển Y Học Cổ Truyền Việt Thanh để quý vị hiểu rõ.

An Cung Trúc Hoàn là gì?

An Cung Trúc Hoàn là sản phẩm đông y được sản xuất bởi Trung Tâm Phát Triển Y Học Cổ Truyền Việt Thanhtại Thái Nguyên. Sản phẩm trước kia được đóng dưới dạng viên hoàn nhưng giờ chuyển sang dạng Cao Lỏng. Sản phẩm được Lương y Nguyễn Quý Thanh nghiên cứu và giữ công thức.

An Cung Trúc Hoàn có thể hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não, huyết áp không?

Cung Trúc Hoàn có thể hỗ trợ điều trị tai biến không? đó là câu hỏi của hàng nghìn bệnh nhân quan tâm hiện nay. Bởi tai biến đang là căn bệnh có tỷ lệ tử vong rất cao nếu gặp phải.
Sự thật An Cung Trúc Hoàn mà báo chí đang viết hiện nay!
Thời gian gần đây báo chí nhắc nhiều đến bài thuốc an cung trúc hoàn, và coi đây như là phương thuốc kỳ diệu giúp phòng chống tai biến mạch máu não, ổn định huyết áp hiệu quả. Vậy đâu là sự thật?
Theo tìm hiểu của sanduoc.net thì an cung trúc hoàn đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng. Liên hệ với một vài bệnh nhân chúng tôi nhận được phản hồi rất tích cực. Tìm hiểu thêm về một số thông tin từ những bệnh nhân cao huyết áp nữa đã sử dụng cho thấy, đã ổn định được áp huyết và không còn phải sử dụng thuốc hạ áp của bệnh viện. Như vậy sanduoc.net kết luận cơ bản sản phẩm có tác dụng tốt với người bệnh.

Vì sao an cung trúc hoàn lại tác dụng tốt với người bệnh?

Theo tìm hiểu thì trong an cung trúc hoàn có khá nhiều dược liệu tốt cho người tai biến, phòng tai biến, và áp huyết. Các thành phần gồm có như; ô rô, sỏi mật bò, trúc hoàng, nấm lim xanh, địa long vv…
Trong đông y, sỏi mật bò, trúc hoàng là những thành phần không thể thiếu trong bài thuốc hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não và đột quỵ. Đây là 2 loại chính giúp thúc đẩy đánh tan máu tụ, tăng cường lưu thông máu khá tốt. Ngoài ra những thảo dược bổ trợ như nấm lim xanh, ô rô, đảng sâm giúp thành mạch bền chắc, phòng chánh nguy cơ vỡ mạch não và tai biến trở lại. Vì thế mà an cung trúc hoàn khá tốt trên với người bệnh (trên lý thuyết).

Thành phần chính An Cung Trúc Hoàn?

An cung trúc hoàn được kết hợp gồm 6 thành phần chính theo công bố và một vài thành phần khác theo gia truyền được bảo mật. Dưới đây là chi tiết thành phần của an cung trúc hoàn quý vị cùng theo dõi.

1/ Ô Rô – Asteraceae

Ô rô vị ngọt đắng, tính mát, chủ yếu chữa thổ huyết, máu cam, tiểu tiện ra máu, bị đánh hay ngã mà chảy máu băng đới, còn có tác dụng làm mát huyết, tiêu thũng vv…

2/ Địa Long – Lumbricus

Công dụng hạ nhiệt, an thần, đối với phế quản: thuốc làm giãn phế quản có tác dụng hạ cơn suyễn, tác dụng kháng Histamin và chống co giật, tăng hoạt tính dung giải của Fibrin chống hình thành huyết khối và phá huyết do chất Lumbritin (được Nhật Bản 1911 nghiên cứu và áp dụng).

3/ Đảng Sâm – Codonopsis pilosula (Franch)

Công dụng trị Phế hư, ích Phế khí, trị Tỳ Vị hư yếu, khí huyết đều suy, không có sức, ăn ít, khát, tiêu chảy lâu ngày, thoát giang. Trị trung khí suy nhược, ăn uống kém, ỉa chảy do tỳ hư, vàng da do huyết hư, tiêu ra máu, rong kinh. Trị thiếu máu mạn, gầy ốm, bệnh bạch huyết, bệnh ở tụy tạng. Trị hư lao, nội thương, trường vị trung lãnh, hoạt tả, lỵ lâu ngày, khí suyễn, phiền khát, phát sốt, mồ hôi tự ra, băng huyết, các chứng thai sản.

4/ Nấm Linh Xanh – Ganoderma Lucidum

Nấm linh xanh với nhiều tác dụng như giúp chống oxy hoá rất tốt nhờ các cơ chế khử các gốc oxy tự do, ngăn chặn sự tấn công các màng tế bào gây ra lão hoá cơ thể; giúp cơ thể kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virut, chống lại các khối u…tăng tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất của tế bào cơ thể, tăng hệ thống miễn dịch, thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố, giảm đau khớp, giảm căng thẳng mệt mỏi, giải độc gan, các vấn đề về thị giác…

5/ Trúc Hoàng – Concretin Silicea Bambusa

Trúc hoàng vị ngọt, tính hàn, trừ đàm nhiệt, thanh tâm, trấn kinh. Chủ trị: Tinh thần hôn ám, trúng phong đàm mê tâm khiếu. Trẻ em kinh giật và dạ đề do đàm nhiệt. Dùng chữa người lớn trúng phong cấm khẩu, bệnh nhiệt hôn mê, trẻ con bị kinh giật.
Lương y Nguyễn Quý Thanh
Lương y Nguyễn Quý Thanh đang băm cây thuốc!

6/ Sỏi Mật Bò – Ngưu Hoàng

Sỏi mật bò có vị ngọt, tính mát; vào hai kinh tâm và can. Có tác dụng thanh tâm giải độc, khai khiếu hóa đàm, lương can tức phong. Dùng trong các bệnh nhiệt sốt cao phát cuồng, thần trí hôn mê, trúng phong bất tỉnh, cổ họng sưng đau, ung thư, đinh nhọt. Trong dân gian, ngưu hoàng thường được dùng làm thuốc trấn tĩnh và mạnh tim trong các trường hợp có triệu chứng điên cuồng, sốt quá phát cuồng, người co quắp, trẻ nhỏ bị kinh phong.
Những dược liệu quý hiếm này được chiết xuất dựa trên dây chuyền máy móc hiện đại, định lượng chính xác theo bí quyết riêng và được chính Lương y Nguyễn Quý Thanh theo dõi, giám sát chặt chẽ.

Công dụng thuốc An Cung Trúc Hoàn?

Hỗ trợ và điều trị tai biến mạch máu não – Đột quỵ (xuất huyết não): Người có biểu hiện tai biến mạch máu não sử dụng sẽ giúp tăng cường lưu thông máu, tăng cường sức bền thành mạch, chống tắc nghẽn mạch máu não, giảm nguy cơ tai biến, đột quỵ.
Phục hồi chức năng sau tai biến, di chứng sau tai biến: Người bị tai biến mạch máu não sử dụng an cung trúc hoàn sẽ giúp loại bỏ máu tụ trong não, đào thảo độc tố, nhanh hồi phục.
Tái táo, làm tăng sức bền thành mạch não: Hoạt chất trong an cung trúc hoàn sẽ giúp tái tạo sức bền thành mạch, củng cố tăng cường mạch máu, giảm nguy cơ vỡ mạch máu não.
Chống tai biến tái phát lần 2 hoặc 3 hoặc 4: Nhờ tác dụng tăng cường lưu thông máu, tăng cường sức bền thành mạch máu sẽ giảm được nguy cơ tái phát lần 2 hoặc 3 thậm chí là 4.
Bơm máu đến các chi bị hoại tử do tắc mạch máu: Nguyên tố vị lượng trong sỏi mật bò sẽ giúp bơm máu tốt đến toàn cơ thể, hoặc nơi có nguy cơ hoại tử, giúp giảm thiểu thành trạng hoại tử và phục hồi.
Ổn định huyết áp với người bị huyết áp cao: Ngoài việc tốt cho người tai biến thì an cung trúc hoàn còn giúp ổn định huyết áp khá hiệu quả, và nhiều bệnh nhân đã và đang sử dụng rất tốt.
Người có nguy cơ tai biến do các bệnh tim mạch, huyết áp không ổn định, sốt cao, rối loạn tiền đình, stress.

An Cung Trúc Hoàn dùng tốt cho trường hợp nào?

Để hiểu rõ hơn về quy luật cũng như đối tượng phù hợp sử dụng, quý vị hãy cùng sanduoc.net tìm hiểu đối tượng sử dụng của an cung trúc hoàn bên dưới nhé.
  • Người có nguy cơ tai biến mạch máu não
  • Người bị áp huyết cao
  • Người làm việc trong môi trường điều hoà (dễ bị sốc nhiệt)
  • Người già yếu, thiếu máu bơm lên não
  • Người đau đầu kinh niên, tiền đình….

Đặc điểm nổi bật của an cung trúc hoàn?

Để giúp đỡ bệnh nhân bị tai biến mạch máu não, Lương y Nguyễn Quý Thanh đã dày công nghiên cứu và áp dụng bài thuốc gia truyền của dòng họ Nguyễn Quý, là những thái y triều Lê, chuyên trị bệnh tai biến có tên An Cung Trúc Hoàn.
An cung Trúc Hoàn được Sở Y tế Thái Nguyên cấp phép theo Quyết định số 18/QĐ-SYT ngày 03/06/2015. Số liệu nghiên cứu tiền lâm sàng từ năm 1997 cho thấy, hơn 1.000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch não, sau khi dùng hoạt chất An Cung Trúc Hoàn thì bệnh tình được cải thiện rất rõ rệt. Thông thường, sau từ 7 đến 10 ngày điều trị bằng An cung Trúc Hoàn, phần lớn bệnh nhân tai biến sẽ cảm thấy đầu nhẹ hơn, chân tay có lực, cử động dễ dàng hơn, hoạt động hoạt bát. Tình trạng co cứng và tê bì giảm đi rõ rệt. Người bệnh ăn ngon miệng, ngủ sâu giấc, sức khoẻ phục hồi nhanh chóng.
Thuốc chữa tai biến An Cung Trúc Hoàn
Thuốc chữa tai biến An Cung Trúc Hoàn của lương y Nguyễn Quý Thanh

Vì sao An Cung Trúc Hoàn dễ dàng loại bỏ máu tụ, di chứng?

Sở dĩ An cung Trúc Hoàn có thể chữa trị hiệu quả bệnh tai biến mạch máu não vì trong An cung Trúc Hoàn có các chất Acid cholic, ester phosphoric, nguyên tố vi lượng của sỏi mật bò tác dụng mạnh trên mạch máu não. Chất alpha – asaron trong Ôrô kích thích hoạt động của tế bào não. Các hoạt chất sinh học saponin, alkaloid trong các dược liệu khác hỗ trợ quá trình phục hồi tế bào não bị tổn thương do thiếu máu. Các chất này tác động làm mạch máu não mở rộng, sạch lòng mạch, tan máu tụ, làm bền thành mạch, duy trì bơm máu cho não giúp bệnh nhân tai biến nhanh chóng phục hồi.

Tác dụng an cung trúc hoàn lên người bệnh?

Trải qua quá trình dài nghiên cứu và chữa bệnh, chúng tôi nhận thấy An cung Trúc Hoàn có tác dụng nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa, tinh thần, tình trạng bệnh của từng bệnh nhân và sự chăm sóc ân cần, chu đáo của người nhà.
Trong trường hợp bệnh nhân điều trị tai biến bằng An cung Trúc Hoàn với tinh thần lạc quan, tích cực tập luyện sẽ rút ngắn thời gian điều trị, đồng thời người bệnh sẽ đạt được những kết quả ngoài mong đợi:
  • Tay chân có lực, tự đi lại được, hoạt động dễ dàng, hoạt bát hơn. Tự chủ trong mọi sinh hoạt cá nhân mà không cần đến sự trợ giúp của người nhà.
  • Trí nhớ cải thiện, nói năng lưu loát hơn, tăng khả năng giao tiếp với mọi người.
  • Ăn ngon, ngủ ngon, sức khoẻ hồi phục, tinh thần sảng khoái, lạc quan, yêu đời.
  • Huyết áp ổn định, ngăn ngừa được nguy cơ tái phát bệnh.
Với những kết quả do An cung Trúc Hoàn mang lại, người bệnh sẽ khoẻ mạnh trở lại, cảm thấy vui vẻ, đáng sống và không còn mặc cảm là gánh nặng của cả gia đình.
nguyễn quý thanh
Lương y Nguyễn Quý Thanh được Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan và chủ tịch nước Trương Tấn Sang tặng quà lưu niệm!

An cung Trúc Hoàn có giá bao nhiêu?

Hiện tại giá An cung trúc hoàn là 1,5 triệu đồng chưa bao gồm chi phí vận chuyển. Giá trên được niêm yết rộng rãi không có giá thứ 2 trên thị trường. Tất cả những đơn vị bán giá thấp hơn, cao hơn, khuyến mại từ giá cao hơn hoặc dưới 1.5 triệu đồng đều là vi phạm chính sách của lương y Nguyễn Quý Thanh. Nếu có tình trạng đó xảy ra quý vị hết sức chú ý vì có thể là hàng giả.
Chúng tôi luôn mong muốn tìm cách hạ giá thành sản phẩm An cung Trúc Hoàn để có thể cứu chữa được nhiều bệnh nhân hơn nữa. Tuy nhiên thành phần rất quan trọng trong bài thuốc này là sỏi mật bò chúng tôi đang phải nhập từ Nam Phi nên giá thành còn cao. Chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông của quý vị.
Mặt khác, mỗi viên thuốc An cung Ngưu Hoàng Hoàn của Đồng Nhân Đường (Trung Quốc) có giá lên tới 3 triệu đồng, nhưng lượng hoạt chất chỉ tương đương 1/7-1/10 lọ cao An cung Trúc Hoàn. Vì vậy, quý vị hoàn toàn yên tâm về giá thành của An cung Trúc Hoàn.

Cách phân biệt An cung Trúc Hoàn chính hãng?

Để thuận tiện cho việc sử dụng cũng như phục vụ bệnh nhân ở xa, An cung Trúc Hoàn được chế thành cao lỏng, đóng lọ, dung tích 200ml/lọ, thời hạn sử dụng lên tới 3 năm kể từ ngày sản xuất. Do đó người bệnh không phải mất thời gian sắc thuốc cũng như dễ dàng mang theo bên mình để sử dụng.
Quý vị lưu ý, sản phẩm An cung Trúc Hoàn chính hãng của lương y Nguyễn Quý Thanh có dán DUY NHẤT một tem vỡ (loại tem chống hàng giả) có tên viết tắt của “Trung tâm phát triển Y học cổ truyền Việt Thanh” bên ngoài hộp (Xem hình).
Sản phẩm chính hãng được dán tem vỡ như hình!
Sản phẩm chính hãng được dán tem vỡ như hình!
Nếu quý vị có câu hỏi muốn được giải đáp, đừng ngại liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0971818929 – 0947195131.

Báo chí nói về An Cung Trúc Hoàn như:

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá