Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Gabonic – TOT’GAN là sản phẩm gì?

Công Dụng Gabonic – TOT’GAN

* Giúp bổ gan, lợi mật, mát gan, bảo vệ tế bào gan, hạ men gan, tăng lưu lượng máu đến các mô, tăng cường chức năng gan trong các trường hơp; men gan cao, gan nhiễm mỡ, xơ gan, viêm gan, mỡ máu cao, gan bị suy giảm chức năng.
* Giúp giảm các triệu chứng; mệt mỏi, chán ăn, rối loạn tiêu hoá, vàng da, táo bón, mẩn ngứa, mề đay, nhiệt miệng, trứng cá do chức năng gan suy giảm.

Dối tượng sử dụng

* Người men gan cao, rối loạn chức năng gan, nóng trong người, người thường xuyên dùng nhiều bia, rượu, thuốc lá, dùng thuốc chống lao, thuốc tiểu đường, kháng sinh dài ngày.
* Người suy giảm chức năng gan, xơ gan, viêm gan, gan nhiễm mỡ, mề đay, vàng da, mỡ trong máu cao, rối loạn cương dương, rối loạn tiêu hoá, táo bón, trứng cá…
Gabonic - Tot'gan

Cách dùng

Nên uống sau khi ăn. Thiếu niên và người trưởng thành; ngày uống 1-2 viên/lần x 3 lần/ngày
Bảo quản: Nhiệt độ phòng, nơi khô mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp
Lưu ý: Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

1 – L-Arginine hydroclorid = 600mg/2v.

– Là acid amin tham gia vào chu trình tạo ra ure ở gan (chức năng giải độc amoniac của gan). Nên có tác dụng điều hòa nồng độ amoniac ở máu bị tăng trong 1 số bệnh gan, thúc đẩy qua trình tổng hợp protid ở cơ thể, trị các rối loạn chức năng gan.

2 – Actiso = 200mg/2v .

– Giải độc, mát gan, trị mụn từ bên trong cực kỳ hiệu quả, so với phương pháp trị mụn bằng mỹ phẩm bôi ngoài da thông thường.
– Chữa mất ngủ, mất ngủ thường niên, mất ngủ do nóng gan, Actiso trước đây còn được sử dụng làm thuốc an thần, cho giấc ngủ ngon.
– Giải độc bia rượu, giảm thiểu tối đa tác hại của bia rượu đến với cơ thể.
– Giải độc, thanh lọc cơ thể, giảm thiểu tác hại của thực phẩm bẩn nhiều độc tố mà hàng ngày chúng ta vô tình hoặc ko may đưa vào cơ thể.

3 -Bìm Bìm = 20mg/2v.

– Bìm bìm còn có tên gọi khác là “khiên ngưu tử”. Các nghiên cứu về dược lý cho thấy khiên ngưu tử Có tác dụng tẩy mạnh, tăng sức co bóp của ruột.
– Theo đông y, khiên ngưu tử có vị cay, tính nóng, Hơi có độc. Đi vào 3 kinh
– thủ thái âm phế
– Túc thiếu âm thận và thủ minh dương đại tràng.
– Có tác dụng tả thấp nhiệt ở khí phận, trục đờm, Tiêu ẩm lợi nhị tiện (đại tiểu tiện),
– là thuốc chữa Bí tiện, chủ trị hạ khí, lợi tiểu tiện, sát trùng.
– Trong thực tế bìm bìm thường dùng làm thuốc thông đại và tiểu tiện, thông mật. Đôi khi dùng để trị giun.

4-Diệp Hạ Châu = 60mg/2v.

– Diệp hạ châu(ngọc dưới lá) là tên của cây thuốc Phylanthus thuộc họ thầu dầu mà dân ta đã đặt cho. Hay còn gọi với cái tên dân dã là cây Chó đẻ răng cưa, cây này có vị đắng Dư âm ngọt tính mát có tác dụng hỗ trợ chữa bệnh gan, suy gan, thanh Can lương huyết, sát trùng, giải độc, lợi tiểu.
– Qua nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản và Ấn Độ. Thì diệp hạ châu nhờ có các hoạt chất đặc biệt Có khả nặng hỗ trợ chữa bệnh gan, giải độc gan và viêm gan siêu vi B.
– Ngoài ra công dụng của diệp hạ châu còn giúp hỗ trợ Điều trị viêm túi mật, thận thống phong sốt rét thương Hàn, kiết lỵ, đau dạ dày, trị mụn nhọt, khích thích ăn ngon, lợi tiểu, viêm đường tiết niệu, điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ.vv…

5 – Cà gai leo = 60mg/2v

– Tác dụng chữa bệnh của cà gai leo đã được chứng minh qua nhiều nghiên cứu khoa học
– cà gai leo là một loại thảo dược quí, có các công dụng chính như sau:
– Bảo vệ tế bào gan rất mạnh, giải độc gan, hỗ trợ điều trị xơ gan và các tổn thương của gan
– Có tác dụng rất tốt trong việc hỗ trợ điều tri viêm gan B, viêm gan C.
– Ngoài ra cà gai leo còn có tác dụng Tán phong thấp, tiêu độc, tiêu đờm, trừ ho, giảm đau, cầm máu.

6- Nhân trần = 60mg/2v.

– Nhân trần vị hơi đắng, tính hơi hàn, có công dụng thanh nhiệt, lợi thấp, lợi mật,
– Được dùng để chữa các chứng:
– Hoàng đản, tiểu tiện bất lợi, viêm loét da dày do phong thấp,
– Các nghiên cứu hiện đại cho thấy:
– Nhân trần có tác dụng: Làm tăng tiết và thúc đẩy quá trình bài xuất dịch mật, bảo vệ tế bào gan ngăn ngừa tình trạng gan nhiễm mỡ, làm hạ huyết áp, thúc đẩy tuần hoàn,giải nhiệt, giảm đau và chống viêm.
– Nó còn có khả năng ức chế 1 số vi khuẩn như tụ cầu vàng, thương hàn, viêm não, viêm phổi, và 1 số loại nấm. cải thiện công năng miễn dich và ức chế tăng sinh của tế bào ung thư.
– Trên lâm sàng nhân trần còn được sử dụng điều trị: viêm gan truyền nhiễm cấp tính thể vàng da, rối loan lipid máu thiểu năng mạch vành.vv..

VAI TRÒ THIẾT YẾU CỦA GAN.

1 – Lọc máu.

– trước khi cuộc hành trình trên khắp cơ thể con người, máu từ dạ dày và ruột được lọc bởi gan. Để ngăn chặn các chất gây ô nhiễm lưu thông trong máu. Gan loại bỏ rất nhiều các chất độc hại lưu hành trong trong cơ thể như: thuốc, vi khuẩn, nấm, virut, kháng sinh trùng, phụ gia thực phẩm, thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ, các loại hóa chất, chất béo, rượu, cồn, tế bào chết và giải độc.
– Gan giải độc sinh vật gây bệnh, rượu, thuốc, hóa chất, kim loại nặng, sản phẩm phụ độc hại và các chất độc khác ra khỏi máu. Nếu ko có chức năng này thì cơ thể con người chịu một mức độ nhiễm độc gây tử vong.

2- TIÊU HÓA

– Gan mật là cơ quan rất quan trọng và cần thiết để tiêu hóa và hấp thu chất béo. Ngoài ra Gan còn chuyển đổi các thực phẩm chúng ta ăn thành các chất dinh dưỡng mà cơ thể cần.

3- SẢN XUẤT

– Gan sx 1 loạt các protein quan trọng, bao gồn các enzym, hormon, protein trong máu, yếu tố đông máu và các yếu tố miễn dịch, Gan cũng sx cholesterol, có thể mang theo chất béo cung cấp năng lượng đi khắp cơ thể.
– Gan là 1 nhà chặn đối với các kích thích tố để điều chỉnh quá trình trao đổi chất và tăng trưởng.
– Tất cả mọi người có sk và tuổi thọ phụ thuộc vào khả năng làm việc của gan để sx protein.

4 – CHẾ BIẾN

– Gan sử lý tất cả mọi thứ chúng ta ăn qua miệng, hấp thu qua da hoặc hít thở qua phổi.
– Gan được coi là nhà máy sinh hóa của cơ thể. Gan chuyển hóa các chất trong máu.

5 – LƯU TRỮ:

Các tế bào gan cũng hoạt động như 1 cơ sở lưu trữ, để chứa nhiều chất quan trọng, như sắt, 1 số Vitamin, khoáng chất và glycogen cho đến khi cần thiết.
– Gan chuyển đổi glycogen được lưu trữ chuyển thành glucose và phát hành nó vào máu, bằng cách này, gan cung cấp cho chúng ta nhanh chóng năng lượng, bởi vì khả năng hoạt động đúng sẽ ảnh hưởng đến hầu hết các hệ thống trong cơ thể.
– Mọi hành động làm thiệt hại cơ quan này, với bất kỳ loại bệnh nào, dù là 1 loại virut viêm gan mạn tính hay ung thư, phải có một giải pháp cấp bách hơn để chăm sóc Gan.
– Một lá Gan khỏe mạnh là khả năng tái sinh các tế bào bị hư hỏng ( trong thực tế nếu 1 người nào đó có 2/3 gan của mình bị gỡ bỏ thông qua thiệt hại hoặc phẩu thuật, nó thực sự có thể tái sinh bản thân trong thời gian 30 ngày.
– Tuy nhiên lặp đi lặp lại nặng, sẹo gan có thể vượt qua khả năng phục hồi của gan.
– Các thiệt hại của gan phải gánh chịu, rất khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Nhà sản xuất & Phân phối

* Công ty HALACO,.LTD (New Holland – Tân Hà Lan)
* Số 8, tổ 13, cụm 3, Tứ Liên, Tây Hồ, Hà Nội.
* NM: Lô F1, Cụm CN Đông Thọ, Yên Phong, Bắc Ninh

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá