Thứ Bảy, 20 tháng 1, 2018

Siro trị ho Conan?

Conan siro trị ho hiệu quả, sản phẩm của công ty y dược Gaphaco. Bắt nguồn từ một bài thuốc gia truyền chuyên được dùng để điều trị ho, bảo vệ họng cho vua chúa và làm quà biếu cho các vị quan chức cấp cao, không lưu truyền ra ngoài, Siro bảo vệ họng CONAN được bào chế từ các dược liệu lành tính, nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên có tác dụng bổ phế, tiêu đờm, làm ấm, làm sạch đường hô hấp, hỗ trợ giảm ho… Đây cũng là một đề tài nghiên cứu thạc sĩ y học rất thành công đã được công nhận bởi những chuyên gia Y khoa hàng đầu Việt Nam để phát triển và ứng dụng hiệu quả trong thực tế. Hiện nay, Công ty CP Đầu tư Phát triển Y Dược Gaphaco may mắn là đơn vị duy nhất kế thừa và phát triển bài thuốc quý này, bằng những công nghệ tiên tiến an toàn và hiệu quả. Gaphaco mong muốn được mang bài thuốc quí giá này như một món quà tới mọi người mọi nhà, để góp phần “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”.

Siro trị họ Conan bảo vệ gia đình!


Siro bảo vệ họng CONAN là sự kết hợp khoa học hài hòa giữa các dược liệu quý, nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên giúp giải quyết tận gốc bệnh viêm đường hô hấp.

Sản phẩm phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt thành phần mật ong đã được xứ lý theo công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn tuyệt đối kể cả với trẻ nhỏ.
Conan siro trị ho
Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, phòng tránh nguy cơ bị bệnh, phù hợp với trẻ em suy giảm sức đề kháng, chức năng hô hấp kém, hay ốm vặt… khi giao mùa.

Điều trị hiệu quả bệnh lý viêm họng đỏ, đã được chứng minh trên lâm sàng có tác dụng tương đương một số loại kháng sinh cơ bản nhưng an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt hiệu quả với những người thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia gây ra khạc đờm kéo dài. Người già sức đề kháng kém, ho do dùng thuốc, mất ngủ…


Thành phẩn siro trị ho Conan


Quất (Tắc) (Citrus deliciosa)……………………….5g
Húng chanh (Coleus amboinicus)……………….4g
Diếp cá (Houttuynia cordata)……………………..3g
Cát cánh (Platycodon grandiflorum)……………3g
Bách bộ (Stemona tuberosa)………………………2g
Chanh đào (Citrus limonia)………………………..1g
Mật ong (Miel)………………………………………….1ml

Công dụng siro trị ho conan?


Bổ phế, tiêu đờm, giúp làm ấm vá sạch đường hô hấp, hỗ trợ giảm ho trong các trường hợp cảm lạnh, cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, ho có đờm, ho lâu ngày, ho khan, viêm họng.
Hỗ trợ giảm ngứa, đau rát họng, viêm họng, viêm họng hạt, viêm họng cấp và mãn tính, viêm amidan.

Đối tượng sử dụng siro Conan


Trẻ em mắc viêm phế quản tái đi tái lại nhiều lần và tất cả các đối tượng có triệu chứng viêm phế quản.
Trẻ em suy giảm sức đề kháng, chức năng hô hấp kém, hay ốm vặt.
Người lớn bị ho đau rát họng, viêm họng cấp và mãn, viêm họng hạt, viêm amidan.

Cách dùng siro conan


Trẻ em dưới 2 tuổi theo hướng dẫn của bác sỹ hoặc dược sỹ.
Trẻ từ 2 đến 5 tuổi: Mỗi lần 01 ống x 02 lần/ ngày
Trẻ em từ 5 đến 12 tuổi: Mỗi lần 01 ống x 03 lần/ ngày
Người lớn: Mỗi lần 02 ống x 03 lần/ngày.
Uống trước khi ăn 30 phút.
Nên dùng duy trì liên tục một đợt từ 2 – 3 tháng để phòng bệnh khi thời tiết giao mùa hoặc khi trẻ có dấu hiệu chớm ho, sổ mũi khò khè, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, tránh nguy cơ bị bệnh, phù hợp với trẻ hay ốm vặt, rối loạn tiêu hóa do điều trị kháng sinh.

Dùng được trong các trường hợp trẻ bị sốt và có thể dùng kèm với kháng sinh.

Để giúp bé có thể hấp thụ tối đa các hoạt chất từ các thảo dược, các nhà bào chế đã bào chế sản phẩm dưới dạng siro, chứa trong ống nhỏ (liều lượng: 10 ml) giúp trẻ dễ uống với vị ngọt dịu. Cha mẹ có thể yên tâm cho bé uống thuốc không cần lo quá liều lượng, đồng thời dễ dàng cho bé uống thuốc. Nếu bạn sợ mất tiền có thể tham khảo thêm cách tự làm siro trị ho tại nhà.

Liên hệ tư vấn về siro trị ho conan 0972339095

Nguồn: https://nhathuocthanthien.com.vn

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá