Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Đánh giá thuốc Dưỡng Tâm Hoàn chữa bệnh tim mạch!

Thuốc tim mạch ở trên thị trường có rất nhiều loại, tuỳ người sử dụng, tuỳ mức động mà bệnh nhân lựa chọn sản phẩm khác nhau. Hôm nay Nam Dược xin được đánh giá bài thuốc dưỡng tâm hoàn hỗ trợ điều trị, ổn định nhịp tim, thiếu máu cơ tim, suy tim rất hiệu quả trên thị trường hiện nay. Đây là bài viết đánh giá dựa trên khách hàng đã và đang sử dụng, đăng tải công khai trên báo chí.

Thuốc dưỡng tâm hoàn là gì?

Thuốc dưỡng tâm hoàn là một bài thuốc đông y rất nổi tiếng của dòng họ Nguyễn Quý ( Lương y Nguyễn Quý Thanh). Nếu nhắc đến Lương y Quý Thanh ắt hẳn nhiều người biết đến sản phẩm hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não An Cung Trúc Hoàn. Vì vậy mà sản phẩm dưỡng tâm hoàn được đánh giá lần này cũng là một trong những sản phẩm cực kỳ công hiệu.
Đánh giá thuốc Dưỡng Tâm Hoàn chữa bệnh tim mạch!

Dưỡng tâm hoàn tốt không?

Dưỡng tâm hoàn hiện là bài thuốc đông y được đông đảo bệnh nhân tim mạch tin dùng. Hiện nay theo tìm hiểu của Nam Dược, đã có nhiều bệnh nhân từng bị bệnh về tim mạch rất nặng đã sử dụng cho kết quả tốt. Theo báo VTCnews đưa tin thì “Khi uống hết lọ thuốc thứ 10, thì tôi có niềm tin chắc chắn đây chính là thuốc thần nhà báo ạ. Suốt mấy năm nay, tôi không cần uống thuốc gì khác nữa, chỉ cần uống thuốc của cô Thanh, mà bệnh tình ổn lắm. Tôi cảm nhận bệnh đã bị đẩy lui 90% rồi. Giờ tôi có thể lao động khá thoải mái. Chỉ khi nào làm việc quá nặng, hoặc suy nghĩ quá nhiều, thì bệnh mới có biểu hiện nhẹ”, chị Tuyết tâm sự.
Thang điểm 8/10

Công dụng?

+ Ổn định nhịp tim (với người rối loạn nhịp tim, tim đập nhanh, đập chậm, đập sai nhịp)
+ Thiếu máu cơ tim (gây ra hiện tượng mất ngủ, tâm thận bất giao, tức là tim và thận hoạt động không nhịp nhàng, có thể do lao lực quá độ, suy kiệt sức khỏe)
+ Thần kinh tim có vấn đề (hay giật mình, ác mộng, mộng du); tư âm, bổ thận, dưỡng huyết; di mộng tinh.
Thang điểm 8.5/10

Đánh giá chuyên gia?

Rất nhiều bệnh nhân tim đã uống thuốc DƯỠNG TÂM HOÀN. Sau thời gian uống khoảng 3 THÁNG nên đi kiểm tra, siêu âm lại, thường hồi phục tốt lên, nhiều bệnh nhân bị bệnh tim đã uống thuốc hỗ trợ điều trị trở lại bình thường hoặc giảm bệnh không phải phẫu thuật tim.
Mặc dù hiệu quả của từng phương pháp có thể khác nhau ở mỗi người, nhưng DƯỠNG TÂM HOÀN của lương y Nguyễn Quý Thanh được hàng nghìn người sử dụng và mang lại hiệu quả rất tốt.
Các chuyên gia tim mạch cho biết, điều trị sớm các bệnh lý về van tim có ý nghĩa rất quan trọng để giúp ngăn ngừa suy tim tiến triển, trong đó không thể xem nhẹ vai trò của các phương pháp hỗ trợ điều trị từ Đông y. Bởi trong khi các phương pháp Tây y có hiệu quả nhanh chóng, tức thời, thì các giải pháp từ Đông y lại có lợi ích lâu dài.
Thang điểm 8/10

Đánh giá của bệnh nhân?

Chị Tuyết
“Khi uống hết lọ thuốc thứ 10, thì tôi có niềm tin chắc chắn đây chính là thuốc thần nhà báo ạ. Suốt mấy năm nay, tôi không cần uống thuốc gì khác nữa, chỉ cần uống thuốc của cô Thanh, mà bệnh tình ổn lắm. Tôi cảm nhận bệnh đã bị đẩy lui 90% rồi. Giờ tôi có thể lao động khá thoải mái. Chỉ khi nào làm việc quá nặng, hoặc suy nghĩ quá nhiều, thì bệnh mới có biểu hiện nhẹ”, chị Tuyết tâm sự.
Mặc dù bệnh tình đã ổn, nhưng nghe lời khuyên của lương y Thanh, thuốc lại rẻ, nên thi thoảng chị Tuyết lại mua một lọ thuốc đông y trị bệnh tim, có tên Dưỡng tâm hoàn, với giá 250 ngàn đồng, và uống lai rai kéo dài cả tháng, để trái tim được ổn định.

duong-tam-hoan-chua-benh-tim-mach
Chị Hà Thị Tuyết đã hoàn toàn khỏe mạnh sau khi dùng thuốc Dưỡng tâm hoàn trị căn bệnh hở van tim 3 lá.

Chị Liên
Cách nhà chị Tuyết không xa, ở xóm Vải kế bên, là trường hợp chị Vũ Thị Liên, sinh năm 1965, cũng được cứu mạng bởi lọ thuốc Dưỡng tâm hoàn do lương y Nguyễn Quý Thanh bào chế.
Chị Liên bị hở van tim 2 lá từ 3 năm trước, nhưng chị lại bị chứng rối loạn tiền đình rất nặng, đầu đau như búa bổ, nên rất khó điều trị. Chị uống thuốc Tây nhiều, nhưng không khỏi, trong khi đó, lại bị loét dạ dày do phản ứng phụ của thuốc Tây. Khi đó, cơ thể chị gầy quắt, thở không ra hơi, sức khỏe suy kiệt, không làm được việc gì.

duong-tam-hoan-chua-benh-tim-mach-1
Chị Vũ Thị Liên đã thoát căn bệnh hở van tim và rối loạn tiền đình nhờ lọ thuốc của lương y Nguyễn Quý Thanh.

Bà Liễu, ở cùng xóm, đã mách chị dùng thuốc của lương y Thanh. Bản thân bà Liễu bị hẹp van tim nhiều năm. Bệnh rất nặng, các bác sĩ ở Bệnh viện đa khoa Thái Nguyên yêu cầu mổ, nhưng bà đã bị tai biến một lần rồi, nếu mổ có nguy cơ cao bị tai biến lại, nên bà không mổ, mặc kệ tử thần dắt đi. Thế nhưng, không ngờ, dùng thuốc của lương y Thanh, bệnh hẹp van tim của bà khỏi hoàn toàn. Không những thế, di chứng tai biến cũng tiêu tan luôn. Khi đó, nhìn bà Liễu khỏe như voi, làm việc quần quật, chị Liên cũng không tin nổi điều thần kỳ đó.
Thang điểm 10/10

Đánh giá tình tiện dụng?

Thuốc dưỡng tâm hoàn là bài thuốc đông y, được bào chế dưới dạng viên hoàn, đóng trong hộp nhựa. Thời gian sử dụng kéo dài 1 liệu trình đến 9 hộp. Với những thông tin này Nam Dược đánh giá sản phẩm hơi bất tiện với người cao tuổi. Vì vậy để tiện lợi khi uống quý vị nên ngâm vào nước, pha lỏng ra rồi uống như uống nước bình thường.
Thang điểm 8/10

Địa chỉ bán?

Hiện tai theo tìm hiểu của Nam Dược thì địa chỉ bán chính thức là website: luongyquythanh.com.vn quý vị có thể truy cập và tìm hiểu thêm về sản phẩm ở đó.
Nguồn: https://namduocgiatruyen.com/thuoc-tim-mach-danh-gia-thuoc-duong-tam-hoan-chua-benh-tim-mach.html

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá