Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Đánh giá viên nang cà gai leo Sadu trong việc chữa Viêm Gan B!

Viên nang cà gai leo của sadu mới ra đang là sản phẩm rất hot, được đông đảo quý bệnh nhân sử dụng. Hôm nay Nam Dược Gia Truyền xin đánh về tính tiện dụng của viên nang và so sánh với một số sản phẩm khác để quý vị được rõ. Xin mời quý vị cùng đi vào xem chi tiết đánh giá tính tiện dụng của viên nang cà gai leo với Nam Dược.

Viên nang cà gai leo có gì nổi bật?

Là đứa con sinh sau đẻ muộn nhất của sadu, chính vì vậy mà cũng là đứa con được chăm sóc, kỳ vọng đánh giá cao nhất mà Nam Dược dành cho sản phẩm.
Viên nang cà gai leo sadu được bào chế rất cẩn thận từ; nguyên vật liệu đầu vào (hoàn toàn do công ty tự trồng và chăm sóc, 100% sạch) đến quy trình giám sát, bào chế.
Sản phẩm nổi bật nhất ở dược tính, đây là sản phẩm có dược tính rất cao, theo thông tin nội bộ thì dược tính đang là cao nhất thị trường (nguyên liệu đầu vào được trồng rất bài bản).
Đánh giá viên nang cà gai leo với bệnh Viêm Gan B!

Nhãn mác sản phẩm viên nang?

Theo đánh giá cảm quan từ Nam Dược, nhãn mác sản phẩm ở mức vừa phải, không quá đẹp cũng không quá xấu. Nếu quý vị không quá cầu kỳ đến nhãn mác thì đây có thể là sản phẩm chấp nhận được với người sử dụng tin vào chất lượng.

Tính đảm bảo hàng chính hãng?

Là công ty mới nên mọi vấn đề bảo mật, phòng tránh hàng nhái, hàng giả đã được công ty áp dụng triệt để. Nhìn từ bên ngoài sản phẩm có nhãn mác đầy đủ, thông tin rõ ràng, có dán tem chống hàng giả, hàng nhái, và có mã số, mã vạch, đăng ký bản quyền thương hiệu cẩn thận.
Nếu quý vị mua sản phẩm có thể kiểm tra và xác nhận trước khi nhận hàng.

So sánh viên nang cà gai leo Sadu với sản phẩm khác?

Trên thị trường hiện có nhiều đơn vị sản xuất cà gai leo và dưới nhiều hình thức khác nhau. Ở sadu cũng vậy, sadu có đầy đủ các sản phẩm từ viên nang, cao, trà, khô vv…. Nhưng hôm nay chúng ta chỉ so sánh ở dạng viên, bao gồm viên nén và viên nang.
So với một số sản phẩm khác thì sadu có phần nhỉnh hơn bởi sản xuất dưới dạng viên nang cầu kỳ, cẩn thận, tiện dụng, tăng tính tiện lợi hơn so với sản phẩm viên nén cà gai leo.

Công dụng của viên nang cà gai leo?

1. Hỗ trợ tăng cường chức năng gan trong các trường hợp suy giảm chức năng gan do viêm gan, xơ gan, men gan cao.
2. Giúp tăng cường chức năng giải độc gan, bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu, hoá chất độc hại gây nên, giải rượu.

Công dụng viên nén cà gai leo?

1. Hỗ trợ điều trị men gan tăng cao, làm thuyên giảm các triệu chứng của bệnh gan như đau tức hạ sườn, vàng da, mệt mỏi.
2. Phòng ngừa và kìm hãm sự phát triển của xơ gan, làm tăng miễn dịch.
3. Tăng cường chức năng giải độc của gan, giúp bảo vệ tế bào gan, hạn chế tổn thương tế bào gan do rượu, hóa chất độc hại gây nên.

Đối tượng sử dụng?

1. Người có chức năng gan suy giảm do viêm gan, xơ gan, men gan tăng cao.
2. Người uống rượu bia nhiều, ngộ độc do rượu, mẩn ngứa, mề đay, ăn uống kém, khó tiêu.

Cách sử dụng?

Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên.
Lưu ý: Phụ nữ có thai và người đang cho con bú tham khảo ý kiến bác sỹ. Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá