Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Bài thuốc chữa tai biến mạch máu não dòng họ Nguyễn Quý

Từ xa xưa các cụ đã rất biết kết hợp dược liệu tự nhiên, để bào chế thành các bài thuốc chữa tai biến, đột quỵ. Theo năm tháng, những bài thuốc chữa tai biến dần mai một bởi quá trình chuyển hoá, văn hoá, kinh tế. Ngày nay những bài bài thuốc chữa tai biến, đột quỵ đã không được nhiều người sử dụng. Chỉ vài năm trở lại đây, những bài thuốc đông y gia truyền, cổ truyển mới được nhiều lương y khai thác, nghiên cứu.
Trải qua hơn 20 năm nghiên cứu, bài thuốc đặc trị đột quỵ, tai biến mạch máu não dòng họ Nguyễn Quý đã được hồi sinh. Bài thuốc gia truyền dòng họ Nguyễn Quý đã từng là một trong những phương thuốc được sử dụng trong triều đình, và các gia đình vương giả.
Lương y Quý Thanh chủ nhân bài thuốc chữa tai biến mạch máu não!
Theo gia phả dòng họ Nguyễn Quý, thì trước đó nhiều đời đã làm thuốc và đến đời cụ Thuần thì nổi trội. Tổng số dòng họ, có tới 20 vị được phong “Danh y bí dược”. Có thể nói dòng họ Nguyễn Quý là một trong những dòng họ có nhiều đời làm thuốc, nổi tiếng đến nay.

Lương y Nguyễn Quý Thanh người kế thừa bài thuốc đặc trị Đột Quỵ, Tai Biến Mạch Máu Não dòng họ Nguyễn Quý

Lương y Nguyễn Quý Thanh sinh năm 1956, ở làng Mai Đình, nơi ông tổ Quý Thành 7 đời trước về sinh cư. Bố làm cách mạng. Năm 1957, khi mới 1 tuổi, Bác Hồ về thăm, bế bé Thanh trên tay, khen là đứa bé thông minh, nhưng sau này lận đận.

Năm 1990, khi đi xe đạp, một chiếc xe máy tông vào, bà ngã mạnh, chấn thương cột sống, bại liệt. Nhà nghèo, bệnh nặng, bệnh viện cho về, nằm liệt ở nhà chỉ nghĩa đến cái chết.
Nhưng rồi, đọc lại sách thuốc của cụ tổ, đầu óc của bà như được khai sáng. Thuộc làu bài thuốc chữa gãy xương, bà gọi chị dâu đi lấy thuốc, rồi chế biến theo hướng dẫn trong sách, bó thuốc suốt từ cổ xuống chân. Cứ ngày thay thuốc, thay băng mấy lần. Điều kỳ diệu đã xảy ra, từ người nằm liệt, bà Thanh đã đứng dậy, tập đi, rồi khỏe lại bình thường, mang vác 60kg như mọi người.
Khỏe lại, bà nghiên cứu gia phả, sách cổ của gia tộc một cách tỷ mỉ. Từ tên các cây thuốc, gồm cả tên Hán Việt và tên dân tộc, rồi mô tả cây thuốc, bà về các vùng núi, cùng các thầy lang dân tộc nhanh chóng tìm ra. Những cây thuốc quý trong bài thuốc An cung diệu dược được bà tìm thấy đầu tiên ở Bắc Kạn, là cây mạy tèo, thiên trúc hoàng, sằn sá mộc…
Những loại cây này bám trên vách đá cheo leo. Củ sằn sá mộc to như quả dừa bám trên vách đá. Từ củ thuốc đó, một cái dây leo bằng ngón tay mọc ra. Dây leo mọc rễ, hút dinh dưỡng nuôi cái củ kỳ quặc đó. Người dân vùng cao gọi nó là sằn sá mộc, nhưng các ông lang gọi là ô rô núi ruột đỏ. Đây là những vị thảo dược chính trong bài thuốc An cung mà các Thái y dòng họ Nguyễn Quý sử dụng.
Dòng họ Nguyễn Quý
Cụ tổ Nguyễn Quý Thuần đặt tên bài thuốc chủ đạo làm nên tên tuổi dòng họ là An cung diệu dược, nay bà Thanh đặt lại tên là An cung trúc hoàn.
Vừa học thuốc từ những cuốn sách cổ của dòng họ, bà Thanh vừa bốc thuốc cứu người. Bài thuốc An cung trúc hoàn cứu được cả ngàn người tai biến mạch máu não qua cơn thập tử nhất sinh, khiến tên tuổi bà gây chú ý đến các nhà nghiên cứu, các y bác sĩ. Được sự giúp đỡ của các nhà khoa học thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam, bà đã thành lập Trung tâm phát triển y học cổ truyền Việt Thanh quy tụ hàng chục lương y, bác sĩ, tiến sĩ dược cùng nghiên cứu bổ sung và hoàn thiện các bài thuốc của dòng họ Nguyễn Quý.

Bài thuốc An Cung Trúc Hoàn nổi tiếng trong làng thuốc đông y hiện đại

Sau nhiều năm nghiên cứu, phát triển, thực nghiệm. Bài thuốc An Cung Trúc Hoàn đã gặt hái được rất nhiều thành công. Cứu giúp cả vạn người thoát khỏi căn bệnh tai biến đột quỵ. Tính đên nay đã có rất nhiều trường hợp. Đặc biệt, những bệnh nhân bị tai biến, bệnh viện trả về được cứu sống. Quý vị có thể xem tại: Những trường hợp bị tai biến bệnh viện trả về được cứu sống nhờ An Cung Trúc Hoàn.
Bài thuốc An cung trúc hoàn cứu được cả ngàn người tai biến mạch máu não qua cơn thập tử nhất sinh, khiến tên tuổi lương y Nguyễn Quý Thanh gây chú ý đến các nhà nghiên cứu, các y bác sĩ. Được sự giúp đỡ của các nhà khoa học thuộc Liên hiệp các hội Khoa học và kỹ thuật Việt Nam, bà đã thành lập Trung tâm phát triển y học cổ truyền Việt Thanh quy tụ hàng chục lương y, bác sĩ, tiến sĩ dược cùng nghiên cứu bổ sung và hoàn thiện các bài thuốc của dòng họ Nguyễn Quý.

Làm sao để mua được thuốc An Cung Trúc Hoàn chính hãng?

Để mua thuốc An Cung Trúc Hoàn chính hãng quý vị hãy đặt hàng tại website: luongyquythanh.com.vn. Ngoài hình thức gọi điện đặt hàng, thì quý vị có thể đặt các loại thuốc khác của lương y Nguyễn Quý Thanh online trên website này. Các thức đặt hàng online xin quý vị xem chi tiết tại bài viết: Hướng dẫn mua hàng online tại website lương y Nguyễn Quý Thanh.

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá