Thứ Ba, 24 tháng 4, 2018

Cách phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát!

Phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát là điều mà quý bệnh nhân nên chú ý. Tai biến mạch máu não là một căn bệnh rất nguy hiểm. Tuy nhiên căn bệnh này có thể tái phát mà hậu quả của những lần tai biến sau thường nghiêm trọng hơn lần trước rất nhiều.
Những người đã từng bị tai biến mạch máu não lần một thì nguy cơ bị tai biến mạch máu não lần hai sẽ tăng lên gấp 2 lần. Vì vây, việc phòng ngừa tai biến tái phát là rất quan trọng và cần thực hiện ngay từ bây giờ. Hãy quan tâm hơn đến sức khỏe của bạn và những người thân qua việc tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích giúp phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát lần 2 trong bài viết dưới đây.
Cách phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát!
Cách phòng ngừa tai biến mạch máu não tái phát lần 2
  • Kiểm tra, theo dõi huyết áp chặt chẽ, không để huyết áp tăng cao, nếu để huyết áp tăng cao dễ dẫn đến vỡ mạch máu não (xuất huyết não). Trường hợp này nếu tái phát rất dễ dẫn đên tử vong.
  • Cần có chế độ chăm sóc sức khỏe đặc biệt. Chỉ nghỉ ngơi, vận động nhẹ nhàng không được làm việc nặng và đi xa hay có những xúc động mạnh về tâm lý.
  • Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học gồm các loại rau quả tươi có khả năng làm giảm huyết áp, cho sức khỏe tốt hơn như:
  • Ăn nhiều các các loại ngũ cốc nguyên hạt như: đậu, hạnh nhân, gạo lứt…
  • Ăn các loại rau có màu xanh đậm như: rau muống, rau chân vịt, các loại rau cải…, các loại rau củ như: súp lơ…
  • Nên sử dụng các loại thực phẩm tốt cho bệnh nhân đã bị tai biến như: dầu vừng, dầu đậu nành, dầu cá thu, cá ngừ, cá mòi,…
  • Nên ăn nhiều các loại trái cây giàu vitamin C và kali như: chuối, bưởi, cam…
  • Không được ăn mặn, ăn thật ít muối, để không gây tăng huyết áp.
Thực hiện chế độ luyện tập thể dục thể thao đều đặn, nhẹ nhàng. Ở những bệnh nhân tai biến nhẹ có thể đi lại được thì nên đi bộ mỗi ngày 30 phút, hoặc đi lại vui chơi nhẹ nhàng trong nhà. Không nên tập những bài tập quá sức hoặc tập những nơi trời lạnh, có gió lùa…

Hằng ngày, bệnh nhân cần cung cấp đủ số nước cần thiết cho cơ thể, tránh sử dụng chất kích thích gây hại cho sức khỏe như rượu bia, cà phê… không nên hút thuốc lá…
Người bệnh cần tạo cho mình cuộc sống lành mạnh, tinh thần thật thoải mái, thanh thản, nên nghỉ ngơi, tránh áp lực… Đặc biệt là các trạng thái tinh thần tiêu cực, buồn giận, cô đơn hay nghĩ mình bị vô dụng khi bị bệnh tai biến mạch máu não dễ dẫn đến bị tăng huyết áp và nguy cơ tái phát lần sau là rất dễ xảy ra.
mua bán an cung trúc hoàn tại hcm
Lương y Quý Thanh địa chỉ mua, bán An Cung Trúc Hoàn chuẩn nhất

Sử dụng thuốc phòng ngừa và điều trị tai biến mạch máu não An Cung Trúc Hoàn

An cung trúc hoàn là bài thuốc của thái y triều Lê được lương y Nguyễn Quý Thanh khôi phục lại và được sở y tế thái nguyên cấp giấy phép sử dụng. Sau 20 năm nghiên cứu, chữa bệnh, lương y Nguyễn Quý Thanh đã điều trị thành công cho hàng ngàn người bị bệnh tai biến mạch máu não, hoại tử các chi bằng bài thuốc An cung trúc hoàn.
Theo số liệu nghiên cứu lâm sàng từ năm 1997 với trên 1000 người thiếu máu não, nhũn não, vỡ mạch máu não, dùng An cung trúc hoàn sau 7-10 ngày đều cho thấy cải thiện hiệu quả lâm sàng.
An cung trúc hoàn có khả năng kiểm soát và phòng ngừa tai biến rất tốt đối với những bệnh nhân có nguy cơ bị tai biến cao. Còn với những bệnh nhân đang trong giai đoạn hồi phục sau tai biến, sử dụng An cung trúc hoàn để hỗ trợ điều trị tai biến mạch máu não và phòng ngừa tai biến tái phát rất hiệu quả. Thuốc An Cung Trúc Hoàn thực sự rất tốt cho các bệnh nhân tai biến và hoàn toàn không có tác dụng phụ.

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá