Thứ Bảy, 21 tháng 7, 2018

Khang đường Tâm Hồng Phúc, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường!

Khang Đường Tâm Hồng Phúc sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Để hiểu rõ cơ chế, tác động, công dụng sản phẩm Khang Đường – Tâm Hồng Phúc, sanduoc.net mời quý vị cùng tìm hiểu nội dung chi tiết bên dưới. Bài viết hơi dài, quý vị chịu khó đọc hết để nắm rõ hơn về sản phẩm.

Tâm Hồng Phúc là gì?

Tâm Hồng Phúc Khang Đường là sản phẩm có giấy phép TPCN của Bộ y tế. Sản phẩm có công dụng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường. Ngoài ra Khang Đường Tâm Hồng Phúc còn giúp ngăn ngừa biến chứng đái tháo đường, bảo vệ sức khoẻ người bệnh tốt nhất có thể.

Thành phần Khang Đường Tâm Hồng Phúc?

Khang Dường – Tâm Hồng Phúc được bào chế từ 6 loại thảo dược quý trong đông y. Đặc biệt sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo của dây thìa canh, giảo cổ lam, sinh địa, cam thảo vv… Sự kết hợp chặt chẽ này đã giúp Khang Đường trở thành sản phẩm có khả năng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường hiệu quả hơn. Sau đây Sàn Dược mời quý vị cùng tìm hiểu chi tiết công dụng từng thành phần có trong Khang Đường – Tâm Hồng Phúc.
  • Cao dây thìa canh: 120mg
  • Cao giảo cổ lam: 60mg
  • Cao khổ qua: 20mg
  • Cao sinh địa: 20mg
  • Cao ngũ vị tử: 20 mg
  • Cao cam thảo: 10mg
  • Alpha liponic acid: 30mg
  • Chromium oxide: 100mcg
Phụ liệu: Gelatin, glycerin, sỏbitol, Vinilin, màu thực phẩm, dầu đậu nành, sáp ong, lecithin vừa đủ 01 viên nang mềm.
Khang đường Tâm Hồng Phúc, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường!

Cao dây thìa canh

Dây thìa canh gần đây đã được rất nhiều đơn vị nghiên cứu, và đi đến kết luận, dược chất trong dây thìa canh có tác dụng rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường.
Theo PGS. TS Trần Văn Ơn thì trong dây thìa canh có chưa hoạt chất GS4, khi sử dụng dây thìa canh sẽ giúp làm giảm quá trình hấp thụ đường ở ruột, tăng bài tiết cholesterol qua đường đại tiện, tăng sản xuất insulin và tăng sử dụng đường ở mô, giảm lipid trong máu và gan, ổn định đường huyết, hạ LDL-c, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường hiệu quả.

Sản phẩm Tâm Hồng Phúc – Khang Đường

Cao ngũ vị tử

Ngoài khả năng bảo vệ gan, giả độc gan, phòng chống lại những tác nhân gây tổn thương gan từ virus thì Ngũ Vị Tử còn có khả hạ đường huyết, giúp ổn định đường huyết, tăng miễn dịch cơ thể, kích thích tăng tiết insulin. Một số vùng viễn đông Nga còn sử dụng Ngũ vị tử bồi bổ sức khoẻ rất công hiệu.

Cao giảo cổ lam

Rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng trong Giảo cổ lam có chứa nhiều dược chất có tác dụng rất tốt cho gan và hệ thống tim mạch. Đặc biệt dược chất trong Giảo cổ lam còn có khả năng làm tan mỡ máu, kích thích tuỵ sản sinh ra insulin, tăng dung nạp insulin ở tế bào, tăng khả năng lưu thông mạch máu.

Cao khổ qua

Khổ qua – Mướp đắng từ lâu đã được biết đến với tác dụng thực sự hiệu quả cho việc phòng bệnh huyết áp, tiểu đường. Theo một số nghiên cứu chỉ ra rằng dược chất Alkaloid có trong mướp đắng giúp lợi tiểu, hoạt huyết, tăng lưu thông máu. Ngoài ra mướp đắng còn có khả năng tiêu viêm thoát nhiệt, phòng chống tế bào ung thư. Chính vì vậy mướp đắng là một trong những món ăn hữu ích cho người bị bệnh tiểu đường.

Cao cam thảo

Dược chất trong Cam thảo được chứng minh có tác dụng mạnh mẽ trong việc kháng tiểu đường. Trên thực nghiệm súc vật, cao lỏng nước chiết xuất Cam thảo đều có tác dụng chống loét, ức chế tiết acid dịch vị do có tác dụng ức chế histamin, làm vết loét chống lành.

Cao sinh địa

Theo y học hiện đại, sinh địa có tác dụng chống viêm, hạ đường huyết rõ rệt trên súc vật, thử nghiệm trên thỏ cũng cho thấy tác dụng rõ rệt cho việc ổn định đường huyết. Ngoài ra sinh địa còn có tác dụng hạp áp, cường tim, cầm máu, bảo vệ gan, chống phóng xạ, chống nấm, lợi tiểu.

Công dụng Khang Đường Tâm Hồng Phúc!

  • Hỗ trợ hạ đường huyết.
  • Hỗ trợ phòng tránh các biến chứng của bệnh đái tháo đường.
  • Hỗ trợ làm giảm Cholesterol, mỡ máu và nguy cơ xơ vữa mạch máu.

Tác dụng Tâm Hồng Phúc – Khang Đường!

Khang đường là sản phẩm kết hợp chặt chẽ của 6 loại thảo dược trong đông y có tác dụng; Hỗ trợ hạ và ổn định đường huyết, hỗ trợ phòng tránh các biến chứng của bệnh đái tháo đường. Hỗ trợ giảm cholesterol, mỡ máu; giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu.
  • Sau 1 liệu trình, đường huyết ổn định mức < 6,5 mmol/L, huyết áp 140/90mmHg.
  • Sau 10 ngày, nước tiểu trong hơn, không còn nặng mùi, toàn thân khỏe mạnh.
Khang Đường giúp bổ khí hoạt huyết, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu, hồi phục chức năng đảo tuỵ, duy trì đường huyết ổn định.
Sau khoảng 2-3 tháng, tế bào tiểu đảo β của tuyến tụy đã có thể tiết ra insulin. Các chức năng tim, não, gan, thận, tuần hoàn được tăng cường, nâng cao năng lực chuyển hóa chất, cải thiện các hiện tượng về sức khỏe như khí nhược tụ huyết, giúp trị tận gốc bệnh tiểu đường. Xem chi tiết tại: https://sanduoc.net/thuoc-dong-y/khang-duong-tam-hong-phuc/

Đối tượng sử dụng?

Đối tượng chính sử dụng Tâm Hồng Phúc – Khang Đường là những bệnh nhân liên quan đến tiểu đường, có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường. Dưới đây là những đối tượng chính có thể sử dụng Khang Đường phù hợp:
  • Người bị đái tháo đường type I và type II, kể cả trường hợp biến chứng xuất hiện.
  • Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.
  • Người có cholesterol, mỡ máu cao.
  • Người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao như ăn nhiều, uống nhiều, tiểu nhiều, khát nước, gầy nhanh.
  • Người tiểu đường týp1 và týp2 đang uống thuốc Tây y nhưng glucose-huyết vẫn cao hoặc chưa về mức an toàn (lúc đói > 6.4mmol/L) hoặc chỉ số HbA1c chưa ổn định (HbA1c > 6.5%).
  • Người tiểu đường mà glucose-huyết và chỉ số HbA1c đã ổn định ở mức an toàn nhưng mong muốn giảm tác dụng phụ từ thuốc Tây y.Người bệnh có cholesterol, mỡ máu cao.
Nếu quý vị là một trong những đối tượng phù hợp trên, nên sử dụng sản phẩm ngay khi có thể để giảm thiểu các biến chứng ngoài ý muốn từ tiểu đường sớm nhất.

Tâm Hồng Phúc bảo vệ sức khoẻ người Việt!
Tâm Hồng Phúc bảo vệ sức khoẻ người Việt!

Liều dùng

Người lớn: 1 viên/lần. Dùng trong bữa ăn hoặc sau ăn, ngày dùng 2 -3 lần.

Đánh giá của khách hàng!

Cô Hoa, 45 tuổi

Tôi năm nay 45 tuổi, khoảng hơn 1 năm về trước, tôi đi khám thì được chuẩn đoán là mắc bệnh tiểu đường. Sau đó, ông xã tôi có mua loại thuốc này về cho uống. Tôi lúc ấy thực sự không tin vào các loại thực phẩm chức năng lắm mà thiên về dùng thuốc tây y hơn. Tôi cũng có uống thử nhưng không mấy hi vọng. Sau đó kết quả thực sự bất ngờ. Công dụng rất tuyệt vời và đảm bảo. Từ tháng thứ 3 trở đi chỉ số đường huyết của tôi đã giảm đáng kể và duy trì chứ không phải dừng thuốc là lại tăng như các loại thuốc tây có tác dụng nhanh chóng khác! Tôi thấy cơ thể sảng khoái và khỏe mạnh. Kết hợp luyện tập và ăn uống điều độ, tôi sẽ tiếp tục sử dụng sản phẩm để bảo vệ cơ thể mình!

Chú thái – 61 tuổi

Ở gần cái tuổi lục tuần những tưởng bản thân sẽ có được một tuổi già yên bình sau nhiều năm làm việc vất vả nuôi gia đình, tôi không ngờ mình lại bị tiểu đường, căn bệnh mãn tính gây ra rất nhiều điều phiền toái. Từ khi phát hiện mình bị bệnh, tôi đã sử dụng rất nhiều loại tây dược để điều trị bệnh, tuy nhiên mức đường huyết của tôi vẫn rất cao trên 8,0 mmol / l có khi còn lên tới 8.6 mmol / l, không những vậy tôi còn bị tác dụng phụ là hay bị đầy bụng, tim đập nhanh, mệt mỏi, đi tiểu đêm nhiều… tôi rất hoang mang không biết điều trị bệnh như thế nào cho hiệu quả. Thời gian trở lại đây, con dâu tôi được đồng nghiệp giới thiệu mua về cho tôi dùng Tâm Hồng Phúc kết hợp tập luyện sức khỏe và ăn uống điều độ, sau một thời gian duy trì sử dụng thì đường huyết của tôi giảm xuống rõ rệt từ 8.6 mmol / l giảm xuống còn 6.0 mmol/l, chỉ số huyết áp 140/90. tôi rất mừng ăn uống cảm thấy ngon miệng hơn, khỏe hơn, không còn kiêng nem nhiều thứ như trước nữa.

Bác minh – 58 tuổi

Khi nghe bác sĩ thông báo tiểu đường. Tôi có uống thuốc tây nhưng bệnh không giảm nên tôi đi tham khảo các loại thốc đông y. Cách đây mấy tháng, mấy bác trong hội người cao tuổi chỉ cho tôi uống Tâm Hồng Phúc. Tôi cũng bán tín bán nghi không biết thế nào. Mắc bệnh nhiều năm, việc đặt niềm tin đúng chỗ với tôi thực sự rất quan trọng, khi liên lạc để hỏi về sản phẩm tôi đã được chuyên viên chăm sóc sức khỏe tư vấn rất tận tâm về nguồn gốc cách dụng và hiệu quả của thuốc. Thuốc giấy tờ đầy đủ. Tôi yên tâm và sử dụng, cho đến thời điểm này tôi cảm thấy rất hài lòng khi sử dụng thuốc.

Bác Liên, 65 tuổi

Hơn 45 tuổi tôi mắc căn bệnh tiểu đường, cách đây 2 năm bị đột quỵ phải cấp cứu tại bệnh viện. Sau khi được cứu sống đã để lại di chứng là chân tay run rẩy, đường huyết là 13.5 mmol/L, huyết áp 150/110 mmHg, ngày nào cũng tiêm insulin và uống các loại thuốc hạ áp, bổ não. Nửa người bên trái không hoạt động được bình thường, sáng sớm thức dậy thường đổ mồ hôi trộm, bàn chân bàn tay lúc nào cũng lạnh, gan bàn chân bị sưng tấy, mất ngủ nghiêm trọng, ban đêm đi tiểu nhiều lần, thường xuyên hoa mắt chóng mặt đau đầu. Tôi được các chuyên gia hướng dẫn cho uống liệu trình Tâm Hồng phúc. Ngay những ngày đầu uống đã có cảm giác đầu nhẹ nhàng hơn, ngực đỡ nóng hơn một chút, đã có cảm giác dễ chịu. Sau 10 ngày thấy nước tiểu đã trong hơn. Sau khi uống được 3 tháng thì phần chi trái đã vận động được, không còn hiện tượng đổ mồ hôi trộm nữa, đi ngoài đã trở lại bình thường không bị táo bón như trước, mắt nhìn đã thấy rõ hơn, ngay cả các hiện tượng như chướng bụng, ợ hơi, đau cổ, tiểu đêm nhiều lần, mệt mỏi hụt hơi… cũng không còn nữa. Tôi thấy sức khỏe của mình được hồi phục rất nhiều. Sau đợt khám vừa rồi và được các chuyên gia tư vấn, bởi vì tôi đã từng bị bệnh lâu ngày, muốn khôi phục tuyến tụy đòi hỏi phải có một quá trình điều tiết nên tôi sẽ dùng thêm 2-3 liệu trình nữa để cải thiện nâng cao sức khỏe.

Thông tin đơn vị chủ quản?

  • Sản phẩm của: Công ty CP tổng hợp Tâm Hồng Phúc.
  • Địa chỉ: Số 2B, ngõ 151 Lãng Yên, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Đơn vị sản xuất: Chi nhánh Công ty cổ phần Dược phẩm Trường Thọ.
  • Địa chỉ: Lô M1, đường N3, Khu CN Hoà Xá, TP Nam Định.

Giấy phép quảng cáo sản phẩm Khang Đường Tâm Hồng Phúc!

Sản phẩm Khang Dường – Tâm Hồng Phúc có đầy đủ giấy tờ pháp lý, TPCN, giầy phép quảng cảo sản phẩm. Vì vậy quý vị hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Sản phẩm có giấy phép quảng cáo số: 00516/2018/ATTP-XNQC do Cục An Toàn Thực Phẩm – Bộ Y Tế cấp ngày 23 tháng 05 năm 2018. Hình ảnh quảng cáo đính kèm, được phê duyệt theo quy định bên dưới.

sản phẩm tâm hồng phúc
Thông tin sản phẩm Khang Đường Tâm Hồng Phúc được duyệt quảng cảo!

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá