Thứ Tư, 5 tháng 9, 2018

An Cung Trúc Hoàn – Sự ra đời của một bài thuốc đặc hiệu!

Trong thời gian gần đây, An Cung Trúc Hoàn trở thành một cái tên được tìm kiếm rất nhiều trên mạng Internet. Đặc biệt là những gia đình có người cao tuổi và các bệnh nhân bị tai biến mạch máu não. Vậy có nên dùng An Cung Trúc Hoàn không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

An Cung Trúc Hoàn – Sự ra đời của một bài thuốc đặc hiệu

Trong bối cảnh mà các căn bệnh quái ác như đột quỵ, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim đang xuất hiện ngày càng nhiều thì những phương thuốc thảo dược để góp phần ngăn ngừa là vô cùng cần thiết. An Cung Trúc Hoàn chính là một trong những cái tên nôi trội nhất hiện nay khi nói đến Đông dược trị tai biến.

Nguồn gốc hình thành bài thuốc An Cung Trúc Hoàn

An Cung Trúc Hoàn là một bài thuốc Đông y được lưu truyền nội tộc trong dòng họ Nguyễn Quý từ hơn 300 năm trước. Theo sử sách và gia phả nhà họ Nguyễn Quý ghi lại thì bài thuốc này đã xuất hiện từ thế kỉ 18.
Lúc này tổ tiên của lương y Nguyễn Quý Thanh là quan thái y dưới triều Lê đã nghiên cứu và chế tạo ra nhiều bài thuốc kinh điển cho vua quan triều đình. Trong đó có An Cung Trúc Hoàn – Một bài thuốc chữa trị tai biến mạch máu não cực kỳ hiệu quả nên được lưu truyền đến tận ngày nay.
Có nên dùng An Cung Trúc Hoàn không? Câu trả lời ngay đây!
Bạn đầu bài thuốc này có tên là An Cung Dược Liệu. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, lương y Nguyễn Quý Thanh đã bắt đầu nghiên cứu và kết hợp với khoa học công nghệ để hoàn thành bài thuốc tên và chính thức đặt tên là An Cung Trúc Hoàn. Bài thuốc này được lương y công bố với tác dụng  điều trị và phòng ngừa các bệnh như tai biến mạch máu não, đột quỵ, tắc nghẽn mạch máu và góp phần ổn định huyết áp cho người cao tuổi.
An Cung Trúc Hoàn đã được thử nghiệm tiền lâm sàng và lâm sàng trên hơn 1000 người từ năm 1997. Sau đó bắt đầu áp dụng rộng rãi và mang lại kết quả khả quan trên hàng ngàn bệnh nhân tai biến tại Việt Nam và thế giới.

An Cung Trúc Hoàn thực sự là thuốc gì?

Cho đến thời điểm này thì vẫn còn rất nhiều người thắc mắc An Cung Trúc Hoàn thực sự là loại thuốc gì? Có đặc tính ra sao và cách dùng như thế nào. Câu trả lời dành cho bạn sẽ được giải đáp ngay đây thôi.

Thông tin chính thức về An Cung Trúc Hoàn:

  • Tên thuốc: An Cung Trúc Hoàn
  • Phân loại: Đông dược
  • Người bào chế: lương y Nguyễn Quý Thanh – giám đốc của Trung tâm Y học Cổ truyền Việt Thanh
  • Thành phần: Ô rô, sỏi mật bò, nấm lim xanh, Trúc hoàng, địa long, đảng sâm
  • Tác dụng: điều trị tai biến mạch máu não, đột quỵ; ngăn ngừa nhồi máu cơ tim, ổn định huyết áp
  • Quy cách: chai thủy tinh dung dịch thuốc 200ml
Thuốc An Cung Trúc Hoàn được bào chế thanh trùng với toàn bộ thành phần thảo dược thiên nhiên như trên. Theo các dược điển thì 6 loại thuốc trên đều nằm trong nhóm dược phẩm quý giá với những tác dụng bảo vệ sức khỏe vô cùng thần hiệu. Đặc biệt là 2 thành phần nấm Lim xanh và Trúc hoàng.
Bài thuốc này đã giúp cho hàng ngàn người trên toàn quốc hồi phục thành công sau khi bị tai biến mạch máu não và đang đồng hành cùng hàng chục ngàn người cao tuổi khác để phòng ngừa các căn bệnh nguy hiểm như tai biến, đột quỵ, vỡ hoặc tắc mạch máu, bệnh huyết áp…

Những ý kiến trái chiều xung quanh An Cung Trúc Hoàn

Bất kỳ loại thuốc nào, sản phẩm nào khi xuất hiện đều tạo ra những ý kiến trái chiều trong cộng đồng. Và An Cung Trúc Hoàn chắc chắn không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, vị thuốc này đã vượt qua sóng gió và phát triển không ngừng trong gần 20 năm qua. Đây là bằng chứng mạnh mẽ nhất cho công dụng tuyệt vời đã được kiểm chứng thực tế.

Những lời gièm pha là điều khó tránh khỏi ở mọi sản phẩm

Kể từ khi bắt đầu xuất hiện vào năm 1997 thì An Cung Trúc Hoàn chỉ là một cái tên đầy hoài nghi trong xã hội lúc bấy giờ. Đây là điều rất dễ thông cảm vì nỗi sợ về căn bệnh tai biến mạch máu não đã gây ra những ám ảnh khó phai mờ trong tâm trí của cả bệnh nhân lẫn người thân và bè bạn.
Do đó, khi nghe nói đến một loại thuốc Đông y có thể phòng ngừa và điều trị căn bệnh quái ác này thì thật hiềm người tin tưởng. Thậm chí đã có lúc những cụm từ như  “An Cung Trúc Hoàn lừa đảo”, “An Cung Trúc Hoàn dối gạt bệnh nhân” xuất hiện trên các trang báo lá cải. Và rồi những lời gièm pha cũng như một cơn mưa rào, giống tố đi qua thì ánh nắng lại đến và chiếu sáng lên cuộc đời bế tắc, tăm tối của những bệnh nhân bị tai biến.
Những sự hoài nghi, những lời gièm pha về An Cung Trung Hoàn cứ thế giảm dần đi theo thời gian. Thay vào đó là những phản hồi tích cực, những trường hợp thực tế đã khỏi bệnh nhờ vào An Cung Trúc Hoàn và sự chăm sóc, tư vấn tận tình của lương y Nguyễn Quý Thanh.

Sự thật về công dụng của An Cung Trúc Hoàn

Hiện nay trên thị trường dược phẩm có thể nói là một chiến trường đầy hỗn loạn. Những loại thuốc giả, thuốc kém chất lượng có thể xuất hiện ở những nơi mà bạn không ngờ đến. Và kết quả cuối cùng vẫn là tiền mất tật mang.
An Cung Trúc Hoàn đã ra đời để làm cho những bệnh nhận tai biến được hồi phục nhanh hơn và mang lại sự an tâm cho gia đình bè bạn của họ. Những chức năng của bài thuốc này được liệt kê cụ thể tại website chính thức của lương y Nguyễn Quý Thanh. Do đó, tất cả mọi người đều có thể dựa vào đó để cân nhắc sự cần thiết khi dùng sản phẩm này cho người thân yêu.

Những công dụng chính yếu của An Cung Trúc Hoàn gồm:

  • Khai thông các mạch máu và tăng độ đàn hồi thành mạch
  • Đánh tan máu tụ, chống hiện tượng huyết khối
  • Chống đông máu, giúp phục hồi sau tai biến.
  • Phòng và chống tai biến mạch máu não.
  • Cân bằng huyết áp ở người cao tuổi
  • Tăng cường máu đến các chi làm giảm nguy cơ hoại tự do bại liệt

Dùng An Cung Trúc Hoàn có phải là lựa chọn sáng suốt?

Rất nhiều người đã bàn tán về vấn đề dùng An Cung Trúc Hoàn có phải lựa chọn sáng suốt? Có nên dùng An Cung Truc hoàn không? An Cung Trúc Hoàn có thực sự tốt không? Sau đây là những điều bạn cần biết.

Có nên dùng An Cung Trúc Hoàn không?

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc có nên dùng An Cung Trúc Hoàn cho bệnh nhân tai biến và người cao tuổi không thì câu trả lời chắc chắn là CÓ. Thậm chí những bác sĩ, giáo sư y học nổi tiếng hiện nay cũng đã tin dùng An Cung Trúc Hoàn khi người thân bè bạn bị tai biến. Trường hợp điển hình nhất là PGS.TS Đặng Ngọc Hùng đã tin dùng An Cung Trúc Hoàn khi vợ của ông bị tai biến. Điều tuyệt vời là bà Hòa vợ TS. Hùng đã hồi phục thần kỳ và có thể sinh hoạt bình thường ở mức 80-90% so với trước khi ngã bệnh.
Vậy một vị thuốc thảo dược thiên nhiên đã được kiểm chứng kết quả lâm sàng qua 20 năm thì điều gì làm bạn từ chối nó? Có thể là bạn lo sợ thuốc quá đắt tiền như những biệt dược phương Tây? Không hề nhé!
An Cung Trúc Hoàn là thuốc dạng uống được đóng chai 200ml. Với liều dùng thông thường thì một chai thuốc sẽ dùng trong 20 ngày. Giá bán An Cung Trúc Hoàn hiện nay là 1.500.000 đồng/chai. Đây là mức giá không hề đắt đỏ so với những giá trị thần kỳ mà nó mang lại cho người bệnh. Vậy chẳng có lí do gì để không nên dùng vị thuốc này cho những người thân, bè bạn bị tai biến cả!

Vì sao bạn nên chọn An Cung Trúc Hoàn cho những người thân yêu?

Nếu bạn vẫn chưa tỏ tường những lí do mà bạn nên tin dùng An Cung Trúc Hoàn để giúp đỡ người thân khỏe mạnh trở lại thì hãy xem 3 lí do sau:
  • Thành phần thảo dược 99%: An Cung Trúc Hoàn được lương y Nguyễn Quý Thanh bào chế từ Ô rô, sỏi mật bò, nấm lim xanh, Trúc hoàng, địa long, đảng sâm. Đây là 6 loại dược phẩm thần hiệu và cực kỳ quý hiếm. Thuốc không hề chứa thành phần hóa học nào khác.
  • Hiệu quả đã qua 20 năm kiểm chứng: Từ năm 1997 đến nay là cả một quá trình nghiên cứu không ngừng cải tiền để các thành phần trong thuốc đạt độ tinh chiết cao nhất. Và cũng thời gian đó, hàng ngàn bệnh nhân tai biến đã được trao cho cơ hội làm lại cuộc đời cùng An Cung Trúc Hoàn.
  • Mức giá cho mọi nhà: Từ xưa đến nay, căn bệnh tai biến mạch máu não làm mọi người ám ảnh bao nhiêu thì mức giá của các biệt dược phương Tây lại làm cho gia đình lo lắng bấy nhiêu. Sự ra đời của An Cung Trúc Hoàn là giải pháp giải quyết triệt để mọi vấn đề khó khăn của bệnh nhân và gia đình. Bài thuốc vừa giúp bệnh nhận phục hồi hiệu quả vừa giảm gánh nặng tài chính lên gia đình.
Có lẽ đến đây thì bạn đã tự mình tìm ra câu trả lời rằng có nên dùng An Cung Trúc Hoàn hay không rồi nhỉ? Mong rằng bạn sẽ sớm đưa ra quyết định đúng đắn để kịp thời mang lại hy vọng cho người thân yêu!

Đặt mua An Cung Trúc Hoàn ở đâu?

Hiện nay, bài thuốc An Cung Trúc Hoàn đã được cung cấp đến các gia đình trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng đặt mua online hoặc đến trực tiếp các chi nhanh của viện Y học cổ truyền Việt Thanh để mua sản phẩm này.
Tuy nhiên bạn cần lưu ý rằng, những loại thuốc giả luôn đeo bám phía sau những bài thuốc chân chính và hiệu nghiệm. Do đó để đảm bảo an toàn sức khỏe cho người thân và bạn bè thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự tư vấn mang tính chuyên môn nhất. Bên cạnh đó là sự đảm bảo 100% chất lượng cho bài thuốc gia truyền An Cung Trúc Hoàn!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

Trên đây là chia sẻ về việc có nên dùng an cung trúc hoàn không, quý vị có thể xem thêm thông tin tại: Website Lương Y Nguyễn Quý Thanh

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá