Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Serum dưỡng da, vũ khí lưu giữ nét thanh xuân của phái đẹp

Ngoài tất cả các phẩm sản như kem chống nắng, kem dưỡng da (ngày / đêm), serum dưỡng da cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho quá trình chăm sóc da của các bạn nữ. Vậy huyết thanh là gì? Serum để mất động như thế nào đến việc chăm sóc da? Và làm thế nào để chọn huyết thanh phù hợp với da của mình? ...

Serum dưỡng da là gì?


Serum dưỡng da còn gọi với tên gọi khác là huyết thanh dưỡng da, là một dạng chất lỏng vôi nồng độ cao của các thành phần dưỡng da. Điều đặc biệt là tất cả các thành phần dưỡng da này được chuẩn bị sẵn sàng cho tất cả các phân tử cực nhỏ có độ xâm nhập vào da sâu hơn, giúp da hấp thụ được toàn bộ dưỡng chất từ huyết thanh. Một số thành phần như vitamin C giúp làm sáng da, tăng độ đà hồi làm căng da và chống lão hóa cho da, axit hyaluronic cấp nước, giảm bớt nếp nhăn cho da, ...

serum dưỡng da

Phân loại huyết thanh


Mỗi loại huyết thanh sẽ có công dụng chuyên sâu của nó, để phù hợp với da và giải quyết các vấn đề về da mà bạn đang gặp không. Một số loại dưỡng huyết thanh da có thể chứa tất cả các phần tử sẽ giúp bạn da khỏe hơn:

phân loại serum

  • Chất chống oxi hóa : giúp giảm tổn thương làm gốc tự do làm và tăng hiệu quả bảo vệ da, chống lại ánh nắng mặt trời. Đồng thời kích thích sản xuất collagen, giảm thiểu tất cả các hiện biểu của lão hóa da Kể cả tất cả nhăn nếp. Như tất cả các sản phẩm chiết xuất từ quả lựu, từ hạt nho và vitamin C.
  • Dưỡng ẩm và cấp nước cho da : hyaluronic acid, ceramides, glycerin, các axit amin và axit béo, tăng cường rào cản của da, cáp nước cho da giải quyết tình trạng da khô, cải thiện duy trì đọ ẩm cho da và an ninh vệ da từ tất cả các bạn tếu tố độc hại từ môi trường bên ngoài.
  • Chống viêm : bao gồm tất cả các thành phần khác như kẽm, alo vera, goldenseal giúp làm giảm bớt tình trạng Tây Đô và ngăn ngừa tổn thương da.

    Lựa chọn serum dưỡng da phù hợp với tình trạng của da

    • Đà có nhiều đốm nâu, vết thâm làm mụn để lại, SAM hay bị nám da: lựa chọn huyết thanh có cửa hàng tất cả các thành phần giúp ngăn chặn sự sản sinh hắc tố melanin như hydroquinone, chống lại làn da nhạy cảm thì được cho tất cả các thành phần Khắc như arbutin, kojic hay vitamin c ...
    • Da khô hoặc da mặt trong thời gian thời tiết giao mùa: thành phần cấp ẩm hiệu quả để cho một làn da căng mộng, mà là huyết thanh lưu trữ axit hyaluronic. Chống lại làn da khô, sau khi bôi huyết thanh 15 phút, bạn nên plug sung cho da thêm kem dưỡng ẩm.
    • Da lão Hào như nhiều nhăn nếp và XE chảy: sử dụng các thành phần như retinol, tetrapeptides pentapeptides hay sẽ dụng làm săn chắc da và thu nhỏ tất cả các nếp nhăn một cách hiệu quả.

      Cách sử dụng huyết thanh đúng cách để Đạt hiệu quả tốt nhất.


      Serum dưỡng da sẽ Đạt hiệu quả tối ưu nếu bạn biết làm thế nào để sử dụng cách đúng của chúng tôi.

      sử dụng serum đúng cách

      • Huyết Thanh có thể được sử dụng sáng cả và tối. Nhưng đối với công việc được chứa retinol bạn nên được sử dụng để buổi tối, vì dưới nắng ánh thậm chí là ánh đèn điện, retinol sẽ phân hủy, làm sẽ không mất dụng dưỡng da nữa. Và như đã được đề cập ở trên, nếu bạn thuộc da khô thì sau khi sử dụng huyết thanh, bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm cho da nữa.
      • Nếu bạn là da da mãn tính về bệnh chàm bệnh hoặc bệnh Rosacea (chứng đỏ da mặt) thì việc dùng huyết thanh sẽ làm cho nhà nước bệnh nặng này hơn.
      • Sau khi rửa sach da mặt, phải được sử dụng mực trước khi sử dụng huyết thanh để có thể bang độ pH cho da và vì da ẩm thường hấp thụ dưỡng chất tốt hơn da khô gấp bốn lần, làm huyết thanh vậy là để được da hấp thụ một cách tối ưu.
      • Một sai lầm nhưng giống như hầu hết các bạn hay mắc không được sử dụng càng nhiều càng tốt. Bởi vì huyết thanh dưỡng da có nhiều chất dưỡng và nồng độ tương đối cao; sử dụng nhiều hơn không mang lại Kết quả tốt hơn, vì vậy được sử dụng đúng liều lượng của huyết thanh để phát huy tốt nhất hiệu quả của nó.
      • Một lưu ý nữa đó là bất kỳ mọi bước dưỡng da nào cũng bắt buộc phải là kem chống nắng, kem chống nắng có thành phần SPF 30 trở lên.

      Đơn vị chia sẻ thông tin

      • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
      • Hotline: 0916893886 - 0856905886
      • Website: nhathuocthanthien.com.vn
      • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
      Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá