Thứ Hai, 22 tháng 1, 2018

Conan là gì, conan công dụng gì, conan có thành phần gì?

Bắt nguồn từ một bài thuốc gia truyền chuyên được dùng để điều trị ho, bảo vệ họng cho vua chúa và làm quà biếu cho các vị quan chức cấp cao, không lưu truyền ra ngoài, Siro bảo vệ họng CONAN được bào chế từ các dược liệu lành tính, nguồn gốc hoàn toàn từ tự nhiên có tác dụng bổ phế, tiêu đờm, làm ấm, làm sạch đường hô hấp, hỗ trợ giảm ho… Đây cũng là một đề tài nghiên cứu thạc sĩ y học rất thành công đã được công nhận bởi những chuyên gia Y khoa hàng đầu Việt Nam để phát triển và ứng dụng hiệu quả trong thực tế. Hiện nay, Công ty CP Đầu tư Phát triển Y Dược Gaphaco may mắn là đơn vị duy nhất kế thừa và phát triển bài thuốc quý này, bằng những công nghệ tiên tiến an toàn và hiệu quả. Gaphaco mong muốn được mang bài thuốc quí giá này như một món quà tới mọi người mọi nhà, để góp phần “Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn”.

THÀNH PHẦN SIRO BẢO VỆ HỌNG CONAN (10ml)


Quất (Tắc) (Citrus deliciosa)……………………….5g
Húng chanh (Coleus amboinicus)……………….4g
Diếp cá (Houttuynia cordata)……………………..3g
Cát cánh (Platycodon grandiflorum)……………3g
Bách bộ (Stemona tuberosa)………………………2g
Chanh đào (Citrus limonia)………………………..1g
Mật ong (Miel)………………………………………….1ml
Conan là gì, conan công dụng gì, conan có thành phần gì?

Công dụng Siro trị ho Conan


- Bổ phế, tiêu đờm, giúp làm ấm vá sạch đường hô hấp, hỗ trợ giảm ho trong các trường hợp cảm lạnh, cảm cúm, hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, ho có đờm, ho lâu ngày, ho khan, viêm họng.

- Hỗ trợ giảm ngứa, đau rát họng, viêm họng, viêm họng hạt, viêm họng cấp và mãn tính, viêm amidan

Giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, phòng tránh nguy cơ bị bệnh, phù hợp với trẻ em suy giảm sức đề kháng, chức năng hô hấp kém, hay ốm vặt… khi giao mùa.

Điều trị hiệu quả bệnh lý viêm họng đỏ, đã được chứng minh trên lâm sàng có tác dụng tương đương một số loại kháng sinh cơ bản nhưng an toàn tuyệt đối.

Đặc biệt hiệu quả với những người thường xuyên hút thuốc lá, uống rượu bia gây ra khạc đờm kéo dài. Người già sức đề kháng kém, ho do dùng thuốc, mất ngủ…

Thành phần Siro trị ho Conan


Gaphaco Húng chanh (Tần dày lá): Theo Đông y, húng chanh tính ấm, vị cay thơm, hơi chua, thơm mùi chanh, có tác dụng lợi phế, trừ đờm, giải cảm, tiêu độc. Thành phần chủ yếu là tinh dầu, chứa colein có tác dụng kháng khuẩn họng mũi miệng, lợi phế, tiêu đờm, giải cảm, sát trùng làm sạch đường hô hấp. Theo sách “Cây thuốc và động vật làm thuốc Việt Nam”, cao nước húng chanh có tác dụng ức chế sự phát triển của phế cầu khuẩn.
Gaphaco Quả quất (Tắc): Theo đông y, quất có vị chua tính ấm, có nông năng ôn ấm đường hô hấp. Nghiên cứu hiện đại cho thấy, quả quất có chứa nhiều pectin, tinh dầu và các vitamin, có tác dụng chống viêm, long đờm, giảm ho, kháng khuẩn.

Gaphaco Mật ong: Vị ngọt, tính bình, có tác dụng làm dịu cỏ họng, giảm ho. Mật ong còn có tác dụng như kháng sinh tự nhiên, kích thích tái tạo tế bào mới giúp làm lành nhanh các tổn thương niêm mạc họng. Các nghiên cứu tại Mỹ cho thấy tác dụng giảm ho của mật ong vượt trội hơn cả Dextromethorphan. Đặc biệt, thành phần mật ong trong Siro bảo vệ Conan đã được xử lý và thanh trùng qua quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ.

Gaphaco Cát cánh: Trên lâm sàng, hoạt chất saponin có tác dụng tiêu đờm rõ rệt. Khi uống saponin gây kích thích niêm mạc họng đưa đến phản ứng tăng tiết dịch ở đường hô hấp, làm cho đờm loãng và dễ bị tống ra ngoài. Ở Nhật Bản, Ấn Độ, cát cánh dùng chữa đau họng, viêm phế quản, ho có đờm.

Gaphaco Diếp cá: Các nghiên cứu hiện đại cho thấy, diếp cá có một số tác dụng ức chế đối với nhiều loại virus, có khả năng kìm hãm tác dụng gây bệnh của echovirus. Ngoài ra, thuốc nước chế từ diếp cá tác dụng ức chế đối với vi khuẩn, như tụ cầu vàng, liên cầu khuẩn tan huyết, phế cầu khuẩn, trực khuẩn lao, trực khuẩn bạch hầu, trực khuẩn coli, trực khuẩn lỵ… Diếp cá còn có tác dụng kháng viêm, tăng cường miễn dịch.

Gaphaco Bách bộ: Bách bộ có chứa nhiều alcaloid, trong đó hoạt chất chính là stemonin. Bách bộ có tác dụng nhuận phổi, tiêu đờm, sát trùng. Dùng các chứng bệnh: Ho mới hay ho lâu ngày, ho gà.

Gaphaco Chanh đào: Theo Đông y, chanh đào có vị chua, tính mát, vào ba kinh tì, vị và can, có tác dụng thanh nhiệt, giảm cân, tiêu mỡ, trừ ho, viêm họng, lợi tiểu tiện, kháng viêm, tiêu độc. Vỏ và lá chanh chứa nhiều tinh dầu, được dùng để trị ho, cảm cúm, hạ sốt… Ruột quả chứa nhiều vitamin A, B1, B2, đặc biệt là vitamin C, có tác dụng giải nhiệt, lợi tiểu, kháng viêm, tiêu độc… Ngoài ra, ruột quả chanh chứa hàm lượng đáng kể acid xi-tric (khoảng 8% khối lượng khô) nên rất có tác dụng phòng trị ho, khàn tiếng.

Cách dùng Siro trị ho Conan


- Trẻ em dưới 2 tuổi theo hướng dẫn của bác sỹ hoặc dược sỹ.
- Trẻ từ 2 đến 5 tuổi: Mỗi lần 01 ống x 02 lần/ ngày
- Trẻ em từ 5 đến 12 tuổi: Mỗi lần 01 ống x 03 lần/ ngày
- Người lớn: Mỗi lần 02 ống x 03 lần/ngày.

Uống trước khi ăn 30 phút: Nên dùng duy trì liên tục một đợt từ 2 – 3 tháng để phòng bệnh khi thời tiết giao mùa hoặc khi trẻ có dấu hiệu chớm ho, sổ mũi khò khè, giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch, tránh nguy cơ bị bệnh, phù hợp với trẻ hay ốm vặt, rối loạn tiêu hóa do điều trị kháng sinh. Dùng được trong các trường hợp trẻ bị sốt và có thể dùng kèm với kháng sinh.

Nguồn: trihoconan

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá