Thứ Hai, 23 tháng 4, 2018

10 thực phẩm giúp giảm đau hiệu quả theo bác sỹ Darcy!

Thông thường, trong chế độ ăn kiêng, đau đầu, đau bụng và các cơn đau khác có thể được loại bỏ với các thực phẩm chứa curcumin. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng paracetamol hoặc cùng với curcumin. Nhiều người không biết rằng họ có thể giảm đau bằng cách sử dụng các thức ăn hoặc trái cây mà không cần dùng thuốc. Dưới đây là 10 thực phẩm giúp giảm đau có tác dụng giảm đau do bác sỹ Darcy F Krueger, tại đại học California, San Francisco giới thiệu.

Quả Cherry:

Cherry rất có lợi cho sức khoẻ. Nó hoạt động như là loại thuốc hiệu quả nhất để điều trị đau. Đau do bỏng được loại bỏ bằng cách sử dụng quả anh đào mỗi tối. Nhưng không chỉ anh đào; Các loại trái cây màu đen khác cũng có lợi cho việc giảm đau. Đau dạ dày và các chứng đau khác gây ra do viêm, bỏng có thể giảm đau bằng cách sử dụng 20 quả anh đào.
10 thực phẩm giúp giảm đau hiệu quả theo bác sỹ Darcy!
Củ Gừng:
Gừng có tác dụng giảm đau. Gừng giúp dạ dày làm giảm đau và buồn nôn. Sử dụng gừng trộn lẫn mật ong cũng có tác dụng giảm đau với bệnh viêm khơp.

Đu đủ:

Đu đủ (Papaya) có một enzyme giúp loại bỏ chứng viêm. Bên cạnh đó, nước ép đu đủ đóng một vai trò quan trọng trong việc giảm đau khi phẫu thuật. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa và vitamin cũng có thể dùng để giảm đau.

Ớt đỏ:

Ớt đỏ là một chất gọi là ‘capsysysin’ rất hiệu quả trong việc giảm đau.

Sữa chua:

Có một chất gọi là Micro-Flora giúp giảm đau dạ dày do viêm và khó tiêu.

Hạt mè:

Hạt mè cũng rất tốt để giảm đau. Nó chứa rất nhiều magiê, giúp khắc phục chứng nhức đầu và đau cơ.

Nghệ Vàng:

Nghệ vàng có chất tự nhiên gọi là karakumin. Tính năng lớn nhất của nó là chống viêm. Sau khi bôi vào các khu vực bị đau, nó nhanh chóng giúp giảm đau. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng nghệ vàng, đặc biệt nghệ vàng rất tốt trong chế độ ăn kiêng.

Nước ép Lô Hội:

Cây lô hội đóng một vai trò quan trọng trong việc làm giảm đau do bỏng. Nước ép lô hội cũng có hiệu quả trong điều trị loét.

Cá nước ngọt:

Cá nước ngọt đóng một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ cơn đau. Trong số chúng thì cá trích, cá macula, cá ngừ, cá hồi và cá mòi là tốt nhất. Cá này có thể làm giảm đau cổ và bảo vệ các khớp cơ từ tai nạn. Những chất béo chứa axit béo omega-3; cải thiện chức năng tim mạch.

Lá bạc hà:

Có một chất gọi là Mentholle trên lá bạc hà đóng một vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa bệnh. Bên cạnh đó triệu chứng buồn bực trong mắt cá chân cũng được giải tỏa. Ngay cả khi nhức đầu, dùng lá bạc hà đắp lên chán cũng có tác dụng giảm đau tức thì.
Tư Vấn Nano Curcumin 24/24: 0942837786 - 0986300722

Nguồn: https://curcuminoic.com/10-thuc-pham-giup-giam-dau.html

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá