Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

Địa chỉ bán tinh dầu ngải Vitophar tốt nhất trên thị trường?

Tinh dầu ngải cứu thời gian gần đây được người tiêu dùng tìm kiếm săn lùng rất nhiều trên các trang mạng xã hội và công cụ tìm kiếm google. Trung bình hàng tháng có đến trên 40 nghìn lượt tìm kiếm sản phẩm. Điều này cho thấy công dụng thực sự của tinh dầu ngải đã chạm tới lòng tin của người sử dụng. Hôm nay sanduoc.net sẽ giúp quý vị khám phá toàn bộ thông tin về tinh dầu ngải cứu từ; Công dụng, địa chỉ bán tinh dầu ngải, nơi bán tinh dầu ngải, mua tinh dầu ngải vv…

Tinh dầu ngải là gì?

Tinh dầu ngải là sản phẩm được điều chế từ cây ngải cứu, một vị thuốc trong đông y thường được dùng chữa nhiều chứng bệnh như đau nhức xương khớp, đau người, tẩm bổ vv…
Sản phẩm tinh dầu ngải cứu Vitophar được phân phối bởi Công ty cổ phần Brita Việt Nam. Vitophar là sự kết hợp giữa Hội đông y tỉnh Hà Nam và công ty Brita, đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm phân phối ra thị trường toàn quốc.

Sản phẩm Tinh Dầu Ngải Vitophar

Tác dụng tinh dầu ngải?

Tinh dầu ngải có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều chứng bệnh liên quan đến xương khớp. Đặc biệt trong đông y, tinh dầu ngải được sử dụng trị liệu kết hợp xoa bóp, chấm cứu, Chiropratic, tác động cột sống. Tinh dầu ngải giúp giảm đau, làm mềm cơ bị rối, bị cứng do ngoại lực tác động, hoặc do chấn thương khi di chuyển.
Địa chỉ bán tinh dầu ngải Vitophar tốt nhất trên thị trường?

Thành phần tinh dầu ngải cứu Vitophar?

Tinh dầu ngải cứu Vitophar là sự kết hợp chặt chẽ của 12 vị, thảo dược tự nhiên, giúp tăng công dụng, tác dụng của tinh dầu ngải lên hàng chục, thậm chí hàng trăm lần. Dưới đây là toàn bộ thành phẩn của tinh dầu ngải Vitophar mà quý vị cần biết rõ:
  1. Ngải cứu,
  2. Bạc Hà,
  3. Đinh Hương,
  4. Lá Sen,
  5. Hồng Hoa,
  6. Kê Huyết Đằng,
  7. Dây Đau Xương,
  8. Nghệ,
  9. Nhũ Hương,
  10. Trắc Bách Diệp,
  11. Long Não,
  12. Rượu.

Công dụng tinh dầu ngải cứu Vitophar?

Tinh dầu ngải là sản phẩm đông y, vì vậy khi bán rộng rãi ra thị trường thì sản phẩm phải được đăng ký dưới dạng TPCN, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ y tế. Dưới đây là những công dụng chính theo bao bì sản phẩm:

  • Hỗ trợ điều trị chứng thoái hoá khớp, viêm đa khớp, tê bì tay chân, rối loạn cảm giác,
  • Hỗ trợ điều trị cho người bị chấn thương cơ khớp, sưng phù nề,
  • Hỗ trợ làm giảm đau, mỏi cổ, vai, gáy, cánh tay, cổ tay,
  • Hỗ trợ điều trị đau lưng, đau dây thần kinh mãn tính,
  • Hỗ trợ điều trị cho người thoát vị đĩa đệm, gai cột sống
  • Hỗ trợ điều trị viêm dính khớp cột sống, đau khớp, hạn chế vận động.

Cơ chế tác động của tinh dầu ngải Vitophar?

Cơ chế tác động của tinh dầu ngải chính là điều quyết định có nên sử dụng sản phẩm hay không. Để hiểu rõ về cơ chế của tinh dầu ngài cứu Vitophar mời quý vị cùng đọc thêm về những tác động của sản phẩm với lợi ích sức khoẻ, bệnh xương khớp bên dưới:
Tinh dầu ngải cứu Vitophar có thể giúp giảm những cơn đau nhức và hỗ trợ chắc khỏe xương là nhờ chiết suất từ cây ngải cứu nhung có chứa các chất có lợi cho sức khỏe xương.
  • Hoạt chất Tamin: là một trong những hoạt chất trong ngải cứu có khả năng làm giảm sưng tấy mạnh mẽ.
  • Dược chất Mineol: là phần không thể tiếu trong Vitopha giúp ngăn ngừa cơn đau, giảm đau, làm mềm cơ, gân, giúp cơ thể thoải mái.
  • Dược chất Thyon: chất có trong thành phần tinh dầu ngải Vitopha giúp hỗ trợ cơ và dây chằng trong quá trình chuyển động.
  • Ngoài ra ngải cứu còn có các thành phần thujone, tanacetone, azulene và cadinene, giúp hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và cơ bắp.
Để sản phẩm hoàn hảo, các nhà nghiên cứu đã bổ trợ thêm những thành phần cần thiết, quan trọng giúp cân bằng âm dương, tương hỗ lẫn nhau. Nhờ đó mà công hiệu của sản phẩm tăng lên đáng kể, giúp thẩm thấu hỗ trợ điều trị hiệu quả hơn so với tinh dầu ngải thông thường.

Hình ảnh tinh dầu ngải Vitophar
Hình ảnh tinh dầu ngải Vitophar

Liều dùng?

Sản phẩm dầu ngải Vitophar được sử dụng thay cho một số sản phẩm trị liệu như lá ngải, điếu ngải, tinh ngải, cao ngải. Vitophar dùng an toàn, tiện lợi, kinh tế, không gây nóng, hiệu quả nhanh nhờ tăng cường hấp thu trị liệu ngoài da bởi bí quyết cổ truyền. Liều dùng:
  • Xoa tinh dầu Vitophar lên chỗ đau, các khớp từ 4-6 lần/ngày.
  • Giảm đau sau 2-3 ngày, dùng thường xuyên từ 2-3 tháng.
  • Dùng kết hợp với châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, tác động cột sống, vật lý trị liệu.

Lưu ý:

Khi dùng dầu ngải Vitophar 500ml để xoa trị liệu ngoài da vùng bị đau thì chỉ dùng một lượng vừa phải tinh dầu xoa trên da, kết hợp vật lý trị liệu, xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt hoặc để tinh dầu tự thấm vào da. Ngâm tắm bằng tinh dầu ngải Vitophar mỗi ngày giúp cải thiện sức khỏe, nhanh chóng phục hồi cơ bắp sau khi chơi thể thaoKhông được uống. Không dùng trên vết thương hở và vùng mắtKhông dùng cho trẻ em dưới 02 tuổi và phụ nữ đang mang thai.

Cam kết!

  • Sản phẩm đạt tiêu chuẩn cơ sở, phụ gia vừa đủ, dầu ngải Vitophar đạt tiêu chuẩn chất lượng, phụ gia và tá dược vừa đủ.
  • Sản phẩm có tác động tốt vào các vùng đau, xoa dịu các cơn đau và chấm dứt đau nhức sau thời gian trị liệu.
  • Giúp tái tạo sụn khớp, bổ sung chất nhầy dịch khớp, tăng khả năng bôi trơn của dịch khớp.
  • Được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược lành tính, không gây nóng, không tác dụng phụ.
  • Vitophar được đóng chai nhôm y tế chất lượng cao, tinh sạch, khô và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối.
  • Sản phẩm chất lượng rất tốt, có tem xác thực bằng cách nhắn tin mã số cào hoặc trên website xacthuc.chinhphu.vn nên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm không bị hàng giả hàng nhái.
Note: Sản phẩm tinh dầu ngải Vitophar được đóng gói trong chai nhôm y tế chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn.

Chia sẻ người dùng tinh dầu ngải Vitophar?

1/ Nguyễn Hải – Hà Nam

Bố tôi bị thoát vị đĩa đệm, từ ngày sử dụng Tinh dầu Ngải Cứu Vitophar bố khỏe lên mỗi ngày, da dẻ hồng hào hơn hẳn.
Sau 3 tháng gần như bố tôi không còn gặp tình trạng đau cứng cổ vai gáy hay cánh tay bị đau nhức và tê bì như trước nữa, bệnh cứ đỡ dần, đỡ dần rồi khỏi khiến cả nhà tôi mừng khôn xiết. Bố tôi ăn ngủ tốt hơn, thể lực được nâng lên và tinh thần cũng thoải mái hơn rất nhiều, đặc biệt vùng cổ không hề còn bất cứ cảm giác đau nhức nào, bố đã có thể cử động xương khớp vùng cổ một cách nhẹ nhàng như chưa hề bị bệnh xương khớp. Thật sự là may mắn vì cuối cùng bố tôi cũng thoát được căn bệnh này với chi phí thấp như vậy.
Đã 2 năm kể từ khi sử dụng Tinh dầu Ngải Cứu Vitophar, dù thời tiết thay đổi nhưng bệnh thoái hóa khớp đã không còn làm phiền bố tôi nữa. Nhìn bố giúp mẹ dọn hàng mà tay chân cứ thoăn thoắt, vẻ mặt vui tươi trong lòng tôi bỗng trào lên một niềm hạnh phúc không sao tả xiết. Tôi vui vì may mắn tìm được phương thuốc tốt mà chi phí lại hợp lý giúp bố thoát khỏi chứng đau nhức bả vai và cánh tay một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Mong rằng qua câu chuyện này, tôi sẽ giúp được cho nhiều người như bố tôi khi vẫn đang ngày đêm bị căn bệnh xương khớp hành hạ tìm ra phương thuốc tốt nhất và hiệu quả nhất.

Tinh dầu ngải Vitophar mang lại hài lòng cho bệnh nhân!

2/ Bác Nguyễn Văn Quý – 52 tuổi đến từ Hà Nội

Tôi bị đau nhức xương khớp hành hạ đã nhiều năm nay, cuộc sống bị đảo lộn cũng vì nó. Các cơn đau cứ dai dẳng không dứt ở vùng vai gáy và đầu gối. Tôi thậm chí không thể đi lại một cách bình thường được. Mặc dù mới hơn 50 tuổi nhưng nhìn dáng đi của tôi, ai cũng nghĩ đã cao tuổi. Vào mỗi buổi sáng, chỉ bước xuống giường thôi dường như cũng rất khó khăn. Các con tôi cũng rất lo lắng cho bệnh tình của bố. Suốt 4 năm qua, các con đã đưa tôi đến hầu hết các bệnh viện lớn ở Hà Nội để chụp chiếu nhưng bệnh vẫn không thuyên giảm. Uống thuốc tây chỉ có tác dụng giảm đau tức thì, hết thuốc thì cơn đau lại tái phát. Cuối cùng, khi đã định từ bỏ và chấp nhận sống chung với bệnh, tôi được một người quen giới thiệu đến tinh dầu ngải cứu Vitophar.
Ban đầu, tôi chỉ sử dụng mà không đặt nhiều hy vọng nhưng thật bất ngờ kết quả đạt được vượt quá mong đợi của tôi. Các khớp xương bớt đau nhức hẳn, nhất là vùng vai gáy không còn âm ỉ vào mỗi buổi sáng. Đi lại cũng dễ dàng hơn. Kể từ đó, tinh dầu ngải cứu Vitophar đã trở thành người bạn đồng hành của tôi.

3/ Đỗ Thị Trâm – 56 tuổi Thái Bình

Tôi bị đau lưng đã 2 năm nay, chữa trị nhiều nơi, phải uống thuốc giảm đau, bây giờ còn bị thêm đau dạ dày. Nhiều đêm đau lưng, tê chân, không ngủ được. Tháng trước, con trai tôi đi du lịch mua cho 1 hộp dầu ngải. Tôi dùng thấy hiệu quả bất ngờ. Giờ đây tôi chỉ cần xoa bóp dầu ngải thường xuyên, vừa tiện lợi, rẻ, an toàn mà rất hiệu quả.

4/ Hà Minh Hiệu – 42 tuổi Thanh Hoá

Tôi và các bác sĩ y học cổ truyền tại Phòng khám đông y thường xuyên dùng sản phẩm dầu ngải vitophar để kết hợp với các phương pháp châm cứu, xoa bóp bấm huyệt, tác động cột sống, … giúp làm mềm da, dịu đau nhức, phù nề. Sản phẩm hỗ trợ rất tốt cho công việc của chúng tôi, giúp quá trình điều trị hiệu quả và nhanh chóng hơn.

5/ Nguyễn Đình Thượng – 25 tuổi Hà Nội

Tôi chơi tennis và bóng đá, thường bị chấn thương, bong gân, bầm tím, hoặc bị đau mỏi cơ do vận động quá sức. Sau mỗi lần như vậy, tôi đều dùng tấm khăn nhỏ thấm dầu ngải và đắp vào những chỗ bị sưng đau, hoặc chỉ cần xoa bóp ngoài da, thấy hiệu quả rõ rệt. Vì vậy trong túi đựng đồ thể thao của tôi lúc nào cũng có sẵn 1 hộp dầu…

Nguyên nhân của thoát vị đĩa điệm?

Do các yếu tố ngoại tà như phong, hàn, thấp, nhiệt xâm nhập cơ thể làm cho kinh mạch ở vùng cổ bị ngăn trở gây ra những cơn đau vùng cổ lan xuống bả vai và lưng; ngoài ra khí huyết bị ứ trệ, không được vận hành nên sinh ra đau nhức. Gốc rễ tình trạng bệnh là do thoái hóa đĩa đệm đốt sống cổ làm cho đĩa đệm bị khô, mất nước, mất tính đàn hồi, khô dần và nứt nẻ, lâu dần dưới trọng lực của cơ thể, đĩa đệm này bị rách ra, nhân nhầy bị thoát ra, chèn ép vào dây thần kinh gây ra tình trạng đau nhức như hiện tại.
Sự kết hợp của các thành phần trong tinh dầu Ngải Cứu mang lại tác dụng vượt trội, tác động kép từ trong ra ngoài làm lưu thông khí huyết, cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng địa đệm bị thoái hóa, làm mềm đĩa đệm, liền phần đĩa đệm bị rách, tăng tính đàn hồi cho đĩa đệm từ đó điều trị tận gốc bệnh thoát vị đĩa đệm.

Tinh dầu ngải giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều đơn vị bán phá giá sản phẩm. Có những địa chỉ bán lên tận 850.000 VNĐ, nhưng có những đơn vị giao bán với giá chỉ 50.000 VNĐ. Vậy đâu là mức giá thật sự của sản phẩm. Sanduoc.net sẽ đưa ra mức giá chi tiết đển bạn đọc hiểu rõ.
  • Dầu ngải Vitophar: 50ml chai thuỷ tinh – 50.000 VNĐ
  • Dầu ngải Vitophar: 100ml bình xịt nhôm – 96.000 VNĐ
  • Dầu ngải Vitophar: 500ml chai nhựa – 250.000 VNĐ
Trên đây là mức giá bán tinh dầu ngải Vitophar chuẩn từ đơn vị sản xuất. Vì vậy nếu quý vị mua phải sản phẩm giá cao, hoặc quá thấp thì nên xem lại sản phẩm vì có thể đó là hàng giả, hàng nhái, lừa đảo.

Thông tin đơn vị sản xuất?

  • Thông tin: Công ty cổ phần dược Kim Bảng,
  • Địa chỉ: Số 20 Quang Trung, TT Quế, H. Kim Bảng, Hà Nam,
  • Điện thoại: 02263510426.
Liên hệ mua sản phẩm theo: 0986300722 – 0942837786/ Xem thêm: Sản phẩm ngải cứu Vitophar!

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá