Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Dung dịch Nano Curcumin FORMULA -1

Dung dịch Nano Curcumin FORMULA -1 là kết quả của công trình nghiên cứu của Phó Giáo sư Phạm Thu Nga cùng cộng sự thuộc Viên Hàn Lâm Khoa Học và Công Nghệ Việt Nam. Phó Giáo sư Phạm Thu Nga là một trong những nhà khoa học đầu nghành về công nghệ Nano nói chung và công nghệ nano ứng dụng nói riêng. Vận dụng kiến thức chuyên môn đó, Phó Giáo sư và cộng sự đã kết hợp với Công ty Cổ phần Phát triển và Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ ( viết tắt là DAST) cho ra đời sản phẩm Dung Dịch Nano Curcumin và đặt tên là Curcumin Nano Formula – 1 với ý nghĩa có sức mạnh nổi bật bậc nhất so với các sản phẩm Nano Curcumin có mặt trên thị trường hiện nay bởi:
  • Kích thước hạt nano nhỏ hơn chỉ từ 30 – 70 nm và
  • hàm lượng Nano Curcumin cao hơn chiếm 20 – 25% trong sản phẩm.
Dung dịch nano Curcumin giúp cho khả năng hấp thụ cao hơn do những hạt Nano Curcumin nhỏ hơn có phân tử 30-70nm và chất lượng sản phẩm tốt hơn do hàm lượng Curcumin cao hơn so với các sản phẩm thông thường.
Dung dịch Nano Curcumin Formular-1 mua ở đâu tốt nhất!

Đặc điểm nổi bật dung dịch nano curcumin Formula -1

Khoa học:

  • Chuyển giao từ đề tài Nghiên cứu của Viện Hàn Lâm KHCN Việt Nam
  • Sử dụng công nghệ dung dịch Nano tiên tiến nhất
  • Được nghiên cứu bởi P.Giáo Sư,Tiến sĩ Phạm Thu Nga tại Viện Hàn Lâm KHCN
  • P.Giáo Sư,Tiến sĩ Phạm Thu Nga Đoạt giải thưởng kovalevskaia 2016

Chất lượng:

  • Hàm lượng Curcumin cao nhất (25%)
  • Sinh khả dụng đạt trên 95% Hấp thụ Mạnh dưới dạng dung dịch.
  • hỗ trợ giảm thiểu nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra, giảm độc tính và tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị;
  • Tiên phong Nghiên cứu về dạng dung dịch nano Curcumin.

Tin dùng:

  • Hàng chục ngàn bệnh nhân loét dạ dày, nguy cơ mắc khối u do các gốc oxy hóa gây ra đã sử dụng & đánh giá cao tin dùng
  • Được bênh nhân tin dùng từ 2015 đến nay.
  • Được các Y,bác sỹ đánh giá tin dùng cao
  • 98 % bệnh nhận dùng thử đã tiếp tục sử dụng sản phẩm
  • Được các nhà thuốc tin tưởng

Công dụng Nano Curcumin Formula -1:

  • Dung Dịch Curcumin Nano Formula – 1 Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư, Dạ Dày đã được các nhà khoa học khẳng định hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính, nan y như: phòng chống ung thư, viêm loét dạ dày tá tràng, làm đẹp, ngăn ngừa nám da, tàn nhang sau sinh, giải độc mạnh, bảo vệ hồng cầu, bảo vệ gan, giảm cholesterol xấu,…
  • Nano Curcumin là một chất chống Oxy hóa cực kì mạnh mẽ với hoạt tính kháng viêm , kháng khuẩn, kháng virut,chống thoái hóa và làm giảm cholesterol. Nano Curcumin có khả năng làm vô hiệu hóa tế bào ung thư và ngăn chặn hình thành các tế bào ung thư mới. Hiện tại đã có tới hơn 6.000 các công trình nghiên cứu khoa học được công bố trên toàn thế giới chứng minh tác dụng rất tuyệt vời của Nano Curcumin:

Viêm loét dạ dày,hành tá tràng:

  • Nano Curcumin có tác dụng làm giảm tiết dịch vị, kích thích sản sinh chất nhầy, chống oxy hóa mạnh, dọn dẹp gốc tự do, phục hồi nhanh và tái tạo niêm mạc dạ dày, tá tràng bị tổn thương, chống viêm, làm lanh vết loét ở dạ dày nhanh chóng. Ngoài ra, Nano Curcumin còn giúp bệnh nhân ăn ngon hơn, tiêu hóa tốt, tăng tiết mật nhưng không làm tăng dịch vị dạ dày.

Ngăn ngừa sự tiến triển và hạn chế di căn ung thư, giảm tác dụng phụ của hóa trị, xạ trị:

  • Theo y học hiện đại mô tả Nano Curcumin là chất hủy diệt tế bào ung thư vào loại cực mạnh và ngăn chặn không cho hình thành các tế bào ung thư ác tính mà không làm ảnh hưởng đến các tế bào lành tính. Đây là đặc điểm nổi bật, khắc hẳn so với một số loại thuốc khác diệt tế bào ác tính cũng diệt luôn cả tế bào lành tính, làm cho cơ thể mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, rụng tóc. Hoạt chất Nano Curcumin ngăn chặn cả 3 giai đoạn phát triển ung thư: giai đoạn hình thành tế bào, ung thư phát triển và di căn.

Phục hồi sức khỏe, làm đẹp da, giảm thâm nám cho chị em sau khi sinh:

  • Nano Curcumin có tác dụng “phá hủy” melamin mạnh mẽ, từ đó loại bỏ các vết thâm trên da cực kỳ nhanh chóng. Đặc biệt, sử dụng Nano Curcumin trước khi vết thâm hình thành còn có tác dụng ức chế sản xuất melamin từ đó ngăn ngừa hình thành vết thâm do rạn da, nứt da, tổn thương da và mụn cực kỳ hiệu quả.
  • Nano Curcumin được xem như 1 trong những chất kháng viêm tối ưu và không phản ứng phụ trong chữa trị viêm khớp, ngăn ngừa & điều trị viêm khớp, viêm khớp dạng thấp và thoái hóa khớp. Theo Nghiên cứu của Gandhi (một Đại Học Y Dược), sử dụng curcumin (dạng uống) điều trị cho những chú chuột bị viêm khớp. Những chú chuột này được điều trị sau 13 ngày thì tình trạng viêm sưng tại khớp đỡ hơn thấy rõ so với nhóm chuột đối chứng.


Dung dịch nano curcumi formula-1
Dung dịch nano curcumi formula-1

Bảo vệ gan, tăng cường các chức năng gan mật:

  • Nano Curcumin thúc đẩy nhanh sự hình thành của các enzyme giải độc gan, đặc biệt trong đó có gluthianone S-transferase, ức chế những gốc tự do, bảo vệ các tế bào gan, ngăn ngừa hình thành các chất hóa học gây viêm (COX-2) => giảm tình trạng viêm gan. Nano Curcumin làm giảm xơ gan qua quá trình làm lành những vết sẹo và tổn thương gan. Các nghiên cứu khoa học đã cho thấy, Curcumin có thể ức chế được sự sao chép của virus viêm gan A, B, C. Theo kết quả nghiên cứu trên người và ngoài cơ thể thuộc Đại học Tohoku (Nhật Bản) thì tinh chất curcumin từ nghệ quả thật phòng ngừa được những tổn thương do carbon tetrachloride (CCl4) gây ra trên gan. Đây là một loại hóa chất độc hại, mùi hôi như clo, thường được dùng trong chất tan công nghiệp và chất đông lạnh.

Bệnh tiểu đường:

  • Nano Curcumin có khả năng ngăn ngừa bệnh tiểu đường tuýp 2 nhờ tăng cường insulin. Một nghiên cứu trên tạp chí Diabetes Care (tạp chí về tiểu đường) vào cuối năm 2012 tiến hành thử nghiệm tác dụng của curcumin trên 240 bệnh nhân tiền tiểu đường. Kết quả sau 9 tháng điều trị, 16.4% bệnh nhân trong nhóm chỉ dùng thuốc điều trị tiểu đường được chẩn đoán tiểu đường tuýp 2, trong khi không có bệnh nhân nào được chẩn đoán tiểu đường tuýp 2 trong nhóm phối hợp curcumin với thuốc trong điều trị.

Bệnh tim mạch:

  • Nano Curcumin ngăn ngừa tình trạng phì đại cơ tim, quá trình chết theo chương trình của các tế bào cơ tim, chuyển hóa & phân hủy lượng mỡ dư thừa ở trong cơ thể, nhờ đó hỗ trợ điều trị các hội chứng xơ vữa động mạch, béo phì, mỡ máu. Curcumin dọn sạch các gốc tự do và ức chế các chất tiền viêm như COX 2, ngăn chặn sự tổn thương thành mạch, ngăn chặn sự tích tụ các mảng bám xơ vữa động mạch. Một nghiên cứu khoa học được công bố trên Pharmacology (tạp chí của Mỹ) cho thấy, chiết xuất từ nghệ giúp giảm 65% nguy cơ đau tim ở những người mới trải qua phẫu thuật tim.

Bệnh sa sút trí tuệ (Alhzeimer):

  • Nano Curcumin chuyển hóa phá vỡ sự tích tụ các mảng bám amyloid β, ngăn chặn hình thành những mảng amyloid đầu tiên. Do đó, làm chậm quá trình thoái hóa các noron và các chất dẫn truyền thần kinh nhờ đó mà trí nhớ ở bệnh nhân Alhzeimer của bệnh nhân được cải thiện hơn. Giúp giảm lượng cholesterol trong não bộ, giảm nguy cơ mất trí nhớ của bệnh nhân Alhzeimer.

PGS-TS PHẠM THU NGA

PGS-TS Phạm Thu Nga hiện là nghiên cứu viên cao cấp tại Viện Khoa học vật liệu, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam.
PGS-TS Phạm Thu Nga Sinh năm 1950. là một trong những Nghiên cứu viên cao cấp tại Viện Khoa học vật liệu, Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam, giảng viên Đại học Duy Tân, Đà Nẵng.


PGS-TS Phạm Thu Nga
PGS-TS Phạm Thu Nga

Lĩnh vực chuyên môn: Vật lý quang phổ, cấu trúc đa lớp, nano tinh thể, nano.
Thành tựu: PGS-TS Phạm Thu Nga Là tác giả và đồng tác giả của khoảng 170 bài viết đã công bố trong các tạp chí quốc tế ISI, tạp chí trong nước và tuyển tập báo cáo toàn văn của các hội nghị, trong đó có khoảng hơn 40 bài đăng trên tạp chí quốc tế ISI.
PGS-TS Phạm Thu Nga Là một trong những người tiên phong ở Việt Nam nghiên cứu phương pháp sol-gel và hóa ướt để chế tạo vật liệu thủy tinh silica pha tạp các ion đất hiếm, sản xuất các chất bán dẫn nhóm II-VI (và dạng hợp kim của chúng) có kích thước nano, được gọi là các chấm lượng tử… Nghiên cứu cải tiến phương pháp tách hoạt chất curcumin trong củ nghệ vàng với hiệu suất chiết ly cao và số lượng lớn trong thời gian ngắn.
Giải thưởng KH&CN của Trung tâm Khoa học tự nhiên và Công nghệ quốc gia với cụm công trình “Nghiên cứu cơ bản về quang học vật rắn”. Huy chương Vì sự nghiệp khoa học của Bộ KH&CN; bằng khen “Nữ trí thức tiêu biểu của Việt Nam giai đoạn 2010-2015”; giải thưởng Kovalevskaia 2016.

Đánh giá khách hàng:

Chị Tươi tại Nhà Thuốc Minh Anh

“Gia đình mình cũng có mấy thành viên bị đau dạ dày, Mình cũng cho gia đình mình sử dụng sản phẩm dung dịch nano curcumin- CURCUMIN NANO FORMULA -1. Dạo này thấy đã hết bị ợ chua, trướng bụng, ăn uống đã không còn khiêng khem như trước và giấc ngủ cũng tốt hơn do không còn bị đau nữa. Do vậy, mình rất yên tâm khi tư vấn cho khách hàng sản phẩm CURCUMIN NANO FORMULA -1”.

Nguyễn Thị Liên 24 tuổi:

24 là độ tuổi thanh xuân đẹp nhất của đời người con gái. Nhưng, tuổi thanh xuân đó của cô gái Nguyễn Thị Liên lại phải trải qua cùng căn bệnh viêm loét dạ dày khổ sở. Bệnh viêm loét dạ dày như một cơn “ác mộng”…
Bồi hồi nhớ lại cơn ác mộng vào mỗi lần bị đau dạ dày, bạn Liên kể: “Cách đây không lâu , tôi bắt đầu cảm thấy những cơn đau ở vùng dạ dày khi ăn no hoặc đói. Tôi đi khám bác sĩ và được chuẩn đoán bị viêm dạ dày. Từ đó tôi bắt đầu phải uống thuốc và có chế độ ăn uống tốt cho dạ dày.
Trước đây, nghe nói đến bệnh viêm loét dạ dày, bạn Liên nghĩ đơn thuần đây chẳng qua đó chỉ là một căn bệnh phổ biến của xã hội, không có gì phải quan tâm nhiều. Nhưng khi trở thành người trong cuộc mới biết – những cơn đau quặn thắt, nóng rát ngày qua ngày khó chịu và ảnh hưởng đến cuộc sống ghê gớm đến mức nào. Nó có thể làm cho chảy máu dạ dày hoặc gây ra nhưng biến chứng nguy hiểm. Bởi vậy, niềm mong mỏi tìm ra được giải pháp giúp giảm viêm loét dạ dày một cách an toàn, hiệu quả không chỉ của riêng bạn Nguyễn Thị Liên mà còn là niềm mong chờ của tất cả những người cũng mắc viêm loét dạ dày.
Nhờ có dung dịch nano curcumin – CURCUMIN NANO FORMULA -1, sức khỏe của bạn Mến đã cải thiện đáng kể, vô tư ăn uống, tận hưởng tuổi thanh xuân tự do của mình. Hy vọng bài viết trên với những kinh nghiệm hữu ích được bạn Mến chia sẻ, sẽ tiếp thêm động lực cho nhiều người chưa tìm được lối ra đúng đắn, thoát khỏi căn bệnh này.


Giấy tờ đăng ký của Bộ Y Tế!
Giấy tờ đăng ký của Bộ Y Tế!

Địa chỉ bán dung dịch Nano Curcumin Formula-1:

Để đảm bảo hàng xịn, đúng chất lượng, chuẩn từ nhà sản xuất mời quý vị đặt hàng trực tiếp qua thông tin bên dưới:
  • Hotline: 0986300722
  • Đặc online qua hotline để được tư vấn trực tiếp.
  • Giá bán: 375,000đ/ hộp đơn – 750,000đ/ hộp đôi

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá