Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Cách uống Nano Curcumin?

Cách uống Nano curcumin hiệu quả không phải ai cũng biết. Mỗi sản phẩm đều có những cách uống khác nhau. Để giúp độc giả uống nano curcumin dạng dung dịch của OIC hiệu quả xin quý vị làm theo các bước;

Uống đúng chỉ dần!


Với người bị bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh thì cách uống sẽ khác hơn người bình thường. Ví dụ:


  • Người bị bệnh ung thư, hỗ trợ điều trị bệnh thường dùng với liều lượng nặng hơn, pha với lượng nước ít hơn. Ngoài ra số lần sử dụng trong ngày sẽ tăng từ 2-3-4 lần trên ngày tuỳ trường hợp.
  • Người hỗ trợ điều trị bệnh liên quan đến dạ dày, tá tràng, đại tràng, làm đẹp vv… ngày sử dụng từ 1-2 lần, mỗi lần 1ml, pha với 100ml nước sôi để nguội hoặc nước ấm.
  • Người sử dụng phòng bệnh, tăng sức khoẻ, chức năng dạ dày ngày dùng 1 lần, mỗi lần 1ml.

Mùi vị Nano Curcumin?


Nano Curcumin OIC có mùi vị hoàn toàn khác với những sản phẩm bán trên thị trường. Hiện nay nano curumin là sản phẩm duy nhất không có tính dầu, khi thoa lên tay, mặt làm đẹp rửa bằng nước sẽ không để lại lớp mỡ, màu vàng của nghệ.
Cách uống Nano Curcumin?
Mùi vị của Nano Curcumin OIC thơm tự nhiên, rất đặc chưng của nghệ tươi, thanh nhẹ, hấp dẫn người dùng. 100% vị tự nhiên, sảng khoái khi sử dụng chứ không nồng, đắng như sản phẩm khác.

Chống chỉ định?


Mỗi sản phẩm đều có chống chỉ định khác nhau. Để đảm bảo quý vị có thể sử dụng được, xin tham khảo chống chỉ định nano curcumin oic bên dưới:

Không dùng cho trẻ em dưới 6 tuổi. Trẻ em từ 7 đến 15 tuổi: ngày uống 2 lần sau bữa ăn, mỗi lần 0,5ml. Từ 16 tuổi trở lên: Ngày uống 2 lần sau bữa ăn, mỗi lần 1ml.
Đối với người đang trong quá trình điều trị bệnh, uống tăng liều gấp đôi bình thường. Có thể bôi lên da mặt để làm đẹp da hoặc bôi lên sẹo để làm mờ sẹo và các vết rạn da.

Tư Vấn Liquid Nano Curcumin 24/24: 0972339095

Nguồn: https://curcuminoic.com

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá