Thứ Bảy, 24 tháng 2, 2018

Rễ Cau Treo thần dược bổ thận tráng dương!

Rễ cau treo (hay còn gọi là rễ cau nổi) là phần rễ cau con lơ lửng trên mặt đất, có tác dụng bổ dương. Dân gian sử dụng rễ cau sắc uống hay thường dùng nhất là ngâm rượu để tăng cường sinh lý, tăng ham muốn tình dục và trị bệnh liệt dương cho nam giới. Thực tế rất nhiều quý ông áp dụng và cho hiệu quả như mong đợi. Hướng dẫn cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau treo ngâm rượu giúp cánh mày râu ‘lâm trận’ mạnh mẽ hơn.

Cây cau là vị thuốc quý và tất cả các bộ phận của cây đều có tác dụng trị bệnh:

Vỏ quả cau: Chữa chứng phù, thủng, cổ trướng.
Hạt cau: Dùng điều trị bệnh lý do vi-rút amib và trị sán.
Bẹ buồng cau: Trị chứng thủy thủng, cổ trướng như vỏ quả cau.
Phấn cau: Trị lang ben.

Rễ Cau Treo thần dược bổ thận tráng dương!
Đặc biệt, rễ cau có tác dụng bổ dương rất tốt cho nam giới mắc chứng yếu sinh lý. Trong khuôn khổ bài viết, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn đọc cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau cho nam giới hiệu nghiệm.

Theo Y học cổ truyền, rễ cau được hưởng rất nhiều thủy khí và mộc khí (thủy khí của đất và mộc khí của trời). Bởi vậy, rễ cau rất tốt cho thận, giúp bồi bổ dương khí và nhờ đó là tình trạng xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, liệt dương,… cũng được cải thiện. Kinh nghiệm dân gian lưu truyền cách chữa yếu sinh lý bằng rễ cau treo ngâm rượu như sau:

Bài thuốc bổ thận tráng dương từ Rễ Cau Treo


Ngâm rượu rễ cau chữa yếu sinh lý:


Ngâm rượu rễ cau tươi: Rễ cau tươi (1kg) đã sơ chế cho vào bình thủy tinh, thêm khoảng 3-4l rượu trắng, đậy kín nắp và để chỗ thoáng mát.

Ngâm rượu rễ cau khô: Rễ cau vừa cắt đem rửa sạch, để ráo nước rồi chẻ nhỏ và phơi nắng cho khô sau đó đem sao vàng khoảng 2-3 phút. Cho khoảng 1kg rễ cau khô vào bình, thêm khoảng 2-3l rượu trắng để ngâm.

Cách dùng rượu rễ cau trị yếu sinh lý:


Thời gian ngâm rượu khoảng 3-4 tháng là có thể dùng được. Mỗi ngày 1-2 lần, mỗi lần dùng từ 1-2 cốc nhỏ để uống (tùy thuộc vào mức độ bệnh). Không nên quá lạm dụng, để tránh những ảnh hưởng xấu đối với sức khỏe.

Kiên trì dùng đều đặn, kết hợp chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý, tăng cường tập luyện thì sau một thời gian ngắn bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt.

Ngoài dùng rễ cau treo ngâm rượu, để chữa yếu sinh lý nam giới cũng có thể tham khảo thực hiện 2 bài thuốc sau đây:

Lấy 20 – 30g rễ cau treo đã sao vàng hạ thổ, đem sắc với 400ml nước cho đến khi còn 100ml. Chia nước thuốc này thành 2 phần và dùng uống 2 lần uống trong ngày. Thực hiện hàng ngày cho đến khi đạt được kết quả như mong muốn.

Chuẩn bị các vị thuốc gồm: 8g rễ cau; 40g sâm bố chính; ba kích, thục địa, hoài sơn: mỗi vị 20g; quế thanh 8g. Tất cả đem thái nhỏ, phơi khô, sao vàng (trừ quế); rồi đem tán nhỏ, rây bột mịn. Đem bột thuốc này trộn với siro hoặc mật ong làm thành viên to bằng quả táo và cho vào lọ kín bảo quản dùng dần. Mỗi ngày uống 5 viên thuốc trước khi đi ngủ, cần dùng liền trong 1 tháng.

Bạn có biết ngoài rễ cau treo còn có bắc khởi tử, và một số bài thuốc dân gian bổ thận tráng dương cực kỳ hiệu quả nữa không?

Đơn vị chia sẻ thông tin

  • Nhà Thuốc Thân Thiện - Friendly Pharmacy
  • Hotline: 0916893886 - 0856905886
  • Website: nhathuocthanthien.com.vn
  • Địa chỉ: Số 10 ngõ 68/39 đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá